Học đường

Học sinh lớp 8 ‘thả thính’ cực chất khiến CĐM thích thú: ‘Áp suất dưới biển quá nặng, nhưng không nặng bằng tình yêu em dành cho anh’

Nhật Minh
Chia sẻ

Dù chỉ mới lớp 8, thế nhưng các cô cậu học sinh dưới đây lại nảy ra ý tưởng ‘thả thính’ chất lừ khiến cộng đồng mạng không khỏi thán phục.

Những màn thả thính từ lâu đã trở thành đề tài được nhiều bạn trẻ đặc biệt quan tâm, nhất là các bạn học sinh. Không chịu đứng ngoài cuộc, thời gian gần đâu, nhiều cô cậu đã nảy ra những sáng tạo vượt bậc trong cách thả thính khiến cho nhiều người dùng mạng xã hội phải “phục sát đất”.

Mới đây, một tài khoản có tên Hồng Ngọc đã cho đăng tải lên diễn đàn Trường Người Ta loạt thính “cực độc” của các bạn học sinh một trường Trung học cơ sở khiến nhiều người không khỏi sửng sốt.

Với những lời văn đậm chất ngôn tình, kết hợp với loạt các quyển sách giáo khoa lớp 8, nhóm các bạn trẻ này đã khiến nhiều người đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Nhiều cư dân mạng còn không thể tin được rằng, dù chỉ mới lớp 8 nhưng đám học trò này lại vô cùng kinh nghiệm với những cách thả thính “bá đạo”.

Hãy cùng Saostar thưởng thức qua loạt ảnh của các bạn trẻ đang gây sốt trên khắp các diễn đàn mạng xã hội hiện nay nhé!

Sách công nghệ

Lịch sử

Hóa học

Và cả trái cầu…

Tiếng Anh

Sách Sinh học

Toán học

Âm nhạc mỹ thuật

Ngữ văn

Và cả Vật lý…

Ảnh: Hồng Ngọc/Group Trường Người Ta

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất