Học đường

Xinh đẹp, giỏi giang nhưng hoa khôi ĐH Hà Nội vẫn bị chị gái 'dìm hàng' không thương tiếc

Tùng Chi
Chia sẻ

Hoa khôi ĐH Hà Nội Nguyễn Khánh Ly sở hữu bảng thành tích đáng nể. Tuy vậy, trong mắt chị gái, cô vẫn là cô em bé bỏng và ... xấu tính.

Hoa khôi trường Đại học Hà Nội Nguyễn Khánh Ly hiện mới là sinh viên năm nhất, khoa Quản trị Kinh doanh và Du lịch của ĐH Hà Nội. Để giành được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi, Khánh Ly đã phải nỗ lực rất nhiều trong cuộc chạy đua của hàng trăm thí sinh. Với khuôn mặt khả ái cũng thành tích ấn tượng trong học tập cũng như hoạt động ngoại khóa, Khánh Ly vô cùng xứng đang với ngôi vị này.

Khánh Ly là một nữ sinh sở hữu nhiều thành tích thi hoa khôi cũng như học tập. Cô từng là Hoa khôi THPT Đào Duy Từ, và mới đây là Á khôi Sinh viên Thủ đô 2019. Hiện tại, Khánh Ly đang tham gia cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2020, và nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của người thân và bạn bè.

Chị gái của Khánh Ly, Nguyễn Mai Chi đã chia sẻ những dòng tâm sự của mình về Khánh Ly, theo đó, trong mắt chị, hoa khôi là một cô em, xinh đẹp, nghịch ngợm nhưng rất giàu tình cảm.

Dòng “tâm sự” của chị gái Khánh Ly trên một diễn đàn mạng xã hội.

Nguyễn Khánh Ly nổi bật với khuôn mặt khả ái, luôn rạng rỡ, gây nhiều thiện cảm với người đối diện. Đặc biệt, cô nàng còn nổi bật với dáng người thanh mảnh, trông rất cân đối. Theo chia sẻ của hoa khôi, cô có được vóc dáng cân đối này là do chăm chỉ luyện tập thể thao, đặc biệt là bộ môn múa.

Trước khi trở thành sinh viên của Đại học Hà Nội, Khánh Ly luôn giành thành tích cao trong học tập và hoạt động ngoại khóa suốt 12 năm học. Đặc biệt, cô hoa khôi của ngôi trường được mệnh danh là “mái nhà đa văn hóa” này cũng từng là hoa khôi của trường THPT Đào Duy Từ (Hà Nội).

Với ngôi vị này, Khánh Linh đã xuất sắc giành được suất học bổng 4 năm tại Mỹ với trị giá 1,4 tỉ đồng. Thế nhưng, nữ sinh bất ngờ từ chối cơ hội trong mơ của nhiều người để tiếp tục theo đuổi ước mơ tại Việt Nam.

Được biết, Khánh Linh có một niềm đam mê lớn đối với nghệ thuật múa. Cô đã theo đuổi bộ môn nghệ thuật này từ nhiều năm nay. Không chỉ trong cuộc thi Glorious HANU 2019, Khánh Linh còn trình diễn năng khiếu này của mình trong nhiều cuộc thi khác nữa.

Để theo đuổi niềm đam mê này của mình, Khánh Linh đã tạm gác lại hành trình du học Mỹ trong sự nuối tiếc của nhiều người. Nhưng riêng với Khánh Linh, cơ hội này đóng lại sẽ có cơ hội khác mở ra. Lựa chọn ở lại Việt Nam, Khánh Linh chắc chắn sẽ có nhiều cô hội để thỏa mãn đam mê múa của mình hơn, đặc biệt khi đã trở thành sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh và Du lịch của Đại học Hà Nội.

Cô hoa khôi năm nhất của “mái trường đa văn hóa” tự nhận xét mình là một người sôi nổi, năng động. Cô chia sẻ mình rất tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng tại địa phương. Với tính cách năng động, hoạt bát như vậy, Khánh Linh rất phù hợp với ngành mà cô đang theo học.

Khác với hình ảnh chững chạc trên sân khấu, ngoài đời thường, Khánh Linh luôn nổi bật với phong cách trẻ trung, xinh đẹp và không kém phần cá tính.

Nụ cười tươi rói là một điểm cộng lớn của nữ sinh. Có thể thấy rằng, khi cười trông cô vô cùng rạng rỡ. Ngắm nhìn những bức ảnh này, chắc chắn ai nấy sẽ đều cảm thấy ngôi vị Hoa khôi dành cho cô nàng là vô cùng xứng đáng.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất