Học đường

Họp lớp cấp 2 theo quy tắc ‘3 không’: Không nhà hàng sang chảnh, không điện thoại selfie, không trang phục đẹp đẽ

Nhật Minh
Chia sẻ

Mới đây, hình ảnh một buổi họp lớp theo quy tắc “3 không” được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến không ít người dùng tỏ ra bất ngờ trước sự “độc đáo” của buổi gặp mặt này.

Thuở học sinh luôn chứa đựng những kỷ niệm không bao giờ quên, và để ôn lại những ký ức vô cùng đáng nhớ ấy, các bạn học sinh thường tổ chức những buổi gặp mặt, họp lớp vào những dịp đặc biệt. Và hơn bao giờ hết, những buổi họp lớp đều ẩn chứa những điều bất ngờ, thú vị mà chỉ những thành viên trong tập thể đó mới có thể biết được.

Mới đây, một hình ảnh trên mạng xã hội đã chia sẻ lại khoảnh khắc họp lớp của các bạn học sinh cấp 2, buổi họp lớp này diễn ra đúng nghĩa khi các vật dụng quen thuộc như điện thoại di động đều bị “dẹp sang một bên” để nhường chỗ cho những câu chuyện, lời hỏi thăm hay đơn thuần chỉ là những câu nói đùa của tuổi học trò.

Được biết, buổi họp lớp thân mật này là của các bạn cựu học sinh lớp 9A4, trường THCS Thái Văn Lung niên khóa 2012 - 2016, quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Tất cả các bạn học sinh đều mới trải qua kỳ thi THPT Quốc gia 2019 và chuẩn bị trở thành những tân sinh viên của các trường đại học.

Buổi họp lớp cấp 2 diễn ra theo nguyên tắc “3 không” của các bạn cựu học sinh trường THCS Thái Văn Lung (quận Thủ Đức, TPHCM)

Điều đặc biệt của buổi họp lớp này được chính chủ nhân của bộ ảnh chia sẻ rằng tất cả đều đồng lòng áp dụng quy tắc “3 không”, tức không sang chảnh, không điện thoại selfie và không quần áo đẹp, tất cả những nguyên tắc trên nhằm để đảm bảo rằng các bạn không bị “thời đại hóa” bởi các vật dụng công nghệ hiện đại ngày nay. Toàn bộ khoảng thời gian của buổi họp lớp chỉ để dành cho mọi người cùng nhau chia sẻ những câu chuyện, những kỷ niệm của một thời thanh xuân tuổi trẻ nồng nhiệt.

Ngay sau khi được đăng tải, hình ảnh trên đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và nhận được rất nhiều những lời ngợi khen.

Bạn T.K.Y chia sẻ: “Ôi thật ngưỡng mộ, sau bao nhiêu năm mà vẫn tụ họp được đông đủ thế cô à!”.

Hay bạn N.H.P cũng bình luận: “Lớp mình ngày chia tay cũng hẹn nhau họp lớp đủ điều, giờ 3 năm rồi mà còn le hoe mấy bóng, đúng là lớp người ta có khác”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất