Học đường

Hình ảnh ôn bài theo phong cách 'Cần Thơ mùa nước nổi' khiến cư dân mạng thích thú: ‘Nước ngập tới cổ mới nhảy là có thật!’

Nhật Minh
Chia sẻ

Đợi “nước tới chân mới nhảy” luôn là một trong những thói quen thường thấy ở các cô cậu học trò. Và mới đây, một hình ảnh minh họa cho câu nói trên đã được một nhóm bạn trẻ đang sinh sống tại TP. Cần Thơ thể hiện khiến cư dân mạng được một phen “không thể nhịn cười”.

Thời đi học, mấy ai mà không lười biếng trước hàng tá những khối kiến thức dày đặc được thầy cô giao phó mỗi ngày. Thế nhưng nhiều bạn học sinh vẫn thường truyền tai nhau một câu tục ngữ “cửa miệng”, đó chính là “Đợi nước đến chân mới nhảy”. Và sự thật là, điều này chưa bao giờ là sai khi đặt trong bất cứ một hoàn cảnh nào của môi trường học đường.

Để minh họa cho câu nói quen thuộc trên, mới đây, hai bạn trẻ đến từ Cần Thơ đã cho ra đời những hình ảnh vô cùng độc đáo. Theo đó, những chàng trai này đã tận dùng hình ảnh nước dâng cao để tạo dáng bên cạnh những quyển tập sách thu hút sự chú ý của rất đông cộng đồng mạng.

Với đoạn caption “Mai kiểm tra, mà giờ mới nhớ để học bài”, hình ảnh này một phần cũng đã trúng được “tim đen” của đa số các bạn học sinh còn ngồi trên ghế nhà trường.

Đợi nước ngập tới cổ mới học bài là một câu chuyện “có thật”…

Theo chia sẻ từ Bảo Long, một trong hai nhân vật chính xuất hiện trong hình ảnh trên thì khung cảnh mênh mông nước này được anh cùng một vài người bạn của mình thực hiện tại một đoạn bờ kè nằm trong trung tâm TP. Cần Thơ. Hình ảnh được nhóm thực hiện trong những ngày TP. Cần Thơ đang chịu ảnh hưởng lớn của các đợt triều cường.

Hình ảnh độc đáo này được các bạn thực hiện trong những ngày TP. Cần Thơ đang chịu ảnh hưởng lớn bởi triều cường

Ngay sau khi được đăng tải, rất nhiều người dùng đã thay nhau chia sẻ và để lại những bình luận vô cùng hài hước. Đa số cư dân mạng đều tỏ ra bất ngờ trước hình ảnh ngập nước có 1-0-2 của trung tâm của vùng đồng bằng này, một số khác cũng vô cùng thích thú khi lần đầu tiên được tận mắt nhìn thấy một hình ảnh mang tính chất “trực quan cao” đến như thế!

Bạn G.L bình luận: “Vừa học vừa bơi luôn chứ”.

Một tài khoản khác còn nhận xét rằng: “Nước ngập tới cổ mới nhảy là có thật!”

Còn bạn P.T thì tỏ ra ngạc nhiên: “Không tin được luôn á anh ơi”.

“Xung quanh Long toàn là nước êy. Cơ thể Long đang bị ướt êy” - Một người dùng hài hước châm chọc hình ảnh này bằng một đoạn nhạc trong ca khúc “Hai triệu năm” của Đen Vâu.

Ảnh: Mập Media

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất