Học đường

Du học sinh hào hứng kể chuyện ở cùng phòng với nghệ sĩ Chí Tài trong khu cách ly tại ký túc xá ĐHQG TP.HCM

Nhật Minh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Mới đây, hình ảnh danh hài Chí Tài trong khu cách ly tập trung của ký túc xá ĐHQG TP.HCM đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Sau nam vương Cao Xuân Tài hay siêu mẫu Võ Hoàng Yến thì mới đây, Chí Tài chính là một trong những nhân vật tiếp theo của giới showbiz bước chân vào “ngôi nhà chung” mang tên ký túc xá - Khu cách ly tập trung của TP.HCM dành cho hành khách nhập cảnh vào Việt Nam để phòng ngừa dịch COVID-19.

Chí Tài chính là một trong những nghệ sĩ tiếp theo được cách ly tại ký túc xá ĐHQG TP.HCM. Ảnh: Đậu Tiến Đạt

Nhiều người dùng tỏ ra khá bất ngờ và thích thú vì sự vui vẻ, thân thiện của nam diễn viên nổi tiếng cùng các khán giả hâm mộ ở cùng trong nơi cách ly. Tại đây, nam danh hài được sắp xếp ở chung phòng với một số du học sinh.

Những hình ảnh sinh hoạt gần gũi của nghệ sĩ Chí Tài được cư dân mạng đánh giá cao khi khác với ánh hào quang vốn thường thấy trên các sân khấu cũng như gameshow truyền hình, Chí Tài luôn cười và hòa đồng với các nam sinh cùng phòng trong hầu hết mọi sinh hoạt thường nhật.

Khác với những hình ảnh hào nhoáng khác, người ta thấy được sự giản đơn, gần gũi và thân thiện của nam danh hài khi được cách ly theo quy định của Bộ Y tế. Ảnh: Đậu Tiến Đạt

Thông tin đăng tải trên báo Tuổi Trẻ cho biết, danh hài Chí Tài bay từ Los Angeles (Mỹ) qua Nhật Bản rồi về Việt Nam vào ngày 21/3 vừa qua. Sau khi nhập cảnh, Chí Tài cũng như những hành khách khác đưa đi cách ly tập trung theo quy định của Bộ Y tế.

Theo lời kể của các bạn trẻ cùng phòng, Chí Tài rất thân thiện, hay chọc cười và quay video đàn hát cùng nhóm bạn trẻ.

Du học sinh Nguyễn Hoàng Nam hiện đang học ngành Công nghệ thông tin, trường Deakin ở Melbourne (bang Victoria, Úc), đồng thời cũng là người ở cùng phòng với Chí Tài chia sẻ: “Tôi khá bất ngờ vì trước đó tôi có gặp chú ở sảnh. Lúc ở sảnh tôi không bắt chuyện gì nhưng lúc lên phòng thì 2 chú cháu có hỏi thăm thông tin với nhau. Kiểu như chú hỏi con bay từ đâu về, học ở đâu, quê ở đâu. Tôi thấy chú khá thoải mái khi ở đây. Mới ngày đầu vào có vẻ chú chưa quen vì chú cũng lớn tuổi, lại vừa bay về mệt nhưng vài ngày sau thì khá thoải mái”, Nam chia sẻ với báo Thanh Niên.

Chí Tài nhận được sự quan tâm, chăm sóc của các cán bộ y tế như bao người được cách ly khác

Nhận xét về danh hài Chí Tài trong những ngày ở cùng trong khu cách ly, Nam cho biết, 14 ngày ở cùng như là một gia đình. Chú Chí Tài thường xuyên hỏi han, kể chuyện cuộc đời với các du học sinh. Ngoài ra, Chí Tài luôn chọc cười mọi người với bản tính hài hước của mình. Thậm chí còn mang đàn hát trong phòng với mọi người.

“Chú sinh hoạt khá điều độ, sáng chú dậy sớm lắm, khoảng 5 giờ chú đã dậy để tập thể dục. Hôm thì hít đất, hôm thì đi bộ với leo cầu thang. Xong bữa trưa thì tối chú có đi thể dục bên dưới sân. Thỉnh thoảng tôi có ngồi ăn với chú, còn lại chú toàn ăn sau. Chú cũng hay bảo bọn tôi đi tập thể dục cùng nhưng bọn tôi lười không đi với chú. Tôi cảm thấy rất vui vì lần đầu được ở chung với người nổi tiếng và tôi lại rất thích xem hài của chú”, Hoàng Nam kể thêm.

Một số nguồn tin thân cận từ nam nghệ sĩ hài cho biết, hiện sức khỏe của nam danh hài ổn định, qua các lần xét nghiệm, Chí Tài đều có kết quả âm tính với COVID-19. Có thể, nam diễn viên sẽ được trở về nhà trong ít ngày sắp tới.

Nam danh hài sẽ rời khu cách ly trong ít ngày sắp tới

Chí Tài là một nghệ sĩ khá kín tiếng, không dùng mạng xã hội cá nhân mà chỉ có fanpage để cập nhật công việc nên ông hầu như không chia sẻ nhiều về quá trình cách ly cho công chúng.

Những ngày qua, có khá nhiều nghệ sĩ Việt trở về từ nước ngoài và phải vào khu cách ly tập trung. Nổi bật là Võ Hoàng Yến, Châu Bùi, Lynk Lee, Quỳnh Anh Shyn, Phương Oanh, Cao Xuân Tài, Dương Thanh Vàng… Hầu hết các nghệ sĩ đều tự giác, vui vẻ và tạo được ấn tượng đẹp với khán giả sau khoảng thời gian cách ly.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất