Học đường

Hình ảnh cô giáo lần lượt ôm từng học trò gây ấn tượng mạnh với cộng đồng mạng, đáng nói hơn nữa phải kể đến vẻ đẹp dịu dàng của cô giáo

Nhật Minh
Chia sẻ

Từng em học sinh xếp hàng để tặng hoa cho cô của mình, đáp trả lại hành động đó, cô giáo trao lại từng cái ôm nồng thắm cho học trò của mình.

Tình cảm thầy trò luôn là một trong những thứ tình cảm thiêng liêng bậc nhất. Đặc biệt là đối với các bạn học sinh ở những cấp học nhỏ thì tình cảm ấy càng trở nên đậm nét, trong sáng hơn bao giờ hết.

Đặc biệt nhất chính là khoảng thời gian 20/11, Ngày nhà giáo Việt Nam, với chỉ vài ba món quà giản dị, các cô cậu học trò này lại khiến cho cô giáo, thầy giáo của mình phải bất ngờ bởi hơn lúc nào hết, ngoài ý nghĩa về vật chất thì nó còn mang một giá trị tinh thần vô cùng lớn lao.

Và mới đây, một đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc “tình thương mến thương” của thầy và trò của một trường tiểu học đã khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Theo đó rất có thể đoạn clip này được thực hiện vào ngày 20/11 khi từng học sinh lần lượt xếp hàng, tặng cho cô giáo những cành hoa tươi thắm thay cho lời tri ân của mình. Và cũng không để các bạn nhỏ thất vọng, cô giáo này cũng tặng lại mỗi bạn một cái ôm chân thành thay cho lời cảm ơn của mình.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đặc biệt của cô giáo với học trò của mình

Đoạn clip sau đó đã được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội và nhận được vô số phản hồi tích cực từ nhiều người dùng. Đa số cư dân mạng đều nhận xét rằng, mặc dù chỉ là những món quà nhỏ bé, đơn sơ, tuy nhiên tình cảm của các bé dành cho cô giáo này là không thể nào đong đo cân đếm được.

Đáng nói hơn nữa đó chính là nhan sắc của cô giáo này cũng đã khiến nhiều anh chàng cảm thấy “say nắng” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhiều người còn đùa nhau rằng, ước gì mình có thể quay trở lại thời học sinh để được học trong lớp học “đặc biệt” này.

Hiện đoạn clip đang tiếp tục lan truyền rộng rãi trên nhiều diễn đàn mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất