Học đường

Hình ảnh cặp đôi ‘đũa lệch’ gây chú ý, kéo đến phần bình luận CĐM được một phen ‘dậy sóng’ bởi loạt hình ảnh vô cùng đáng yêu

Nhật Minh
Chia sẻ

Mới đây, hình ảnh một cặp đôi “đũa lệch” được chia sẻ trên một diễn đàn mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của rất đông người dùng.

Thuở đi học, chắc chắn rằng trong lớp bao giờ cũng xuất hiện các cặp đôi bạn thân hoặc nảy sinh tình cảm đặc biệt với nhau. Thú vị hơn nữa chính là việc các cặp đôi này thường khá chênh nhau về chiều cao, điều này tạo ra nhiều hình ảnh thú vị mỗi khi những bạn trẻ này đứng chung một khung ảnh.

Mới đây trên diễn đàn Trường Người Ta xuất hiện hình ảnh một cặp đôi “kẻ tám lạng, người một cân” khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Không chỉ bởi khoảng cách về chiều cao quá lớn ở cặp đôi này mà còn nằm ở độ dễ thương, cute của cả hai. Chính điều này đã “đốn tim” không ít cư dân mạng.

Hình ảnh cặp đôi “đũa lệch” gây sốt mạng xã hội. Ảnh: Quỳnh Anh/Group Trường Người Ta

Được biết, đôi bạn trong bức ảnh trên là Nguyễn Văn Linh và Phan Thị Hạnh, học sinh lớp 12C8 trường THPT Tân Kỳ 1, tỉnh Nghệ An. Cả hai đều là những người bạn cùng lớp và chơi khá thân với nhau, cùng tham gia rất nhiều những hoạt động do lớp, do trường tổ chức.

Ngay sau khi được đăng tải, bức ảnh này đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng và nhanh chóng thu về gần 70k lượt tương tác chỉ sau một ngày đăng tải.

Không những thế, cư dân mạng còn thay phiên nhau chia sẻ những bức ảnh về các cặp đôi đũa lệch trong lớp của mình bên dưới hình ảnh trên khiến bài viết trở nên sôi động hơn.

Hãy cùng xem qua loạt ảnh được người dùng chia sẻ để xem rằng, “bóng dáng” của các bạn mình có xuất hiện trong những bức ảnh trên không nhé!

Cả một “cái bảng”

Lêu lêu…hơn nhau gần gấp đôi các bạn nhé!

Xem ai viết được cao hơn nha

Chúng mình có đang yêu không mọi người nhỉ?

Hơn nhau một cái đầu là có thật mọi người ơi!

Chỉ hơn nhau một “chút xíu” thôi mà…

Mau quỳ xuống cho bằng “trẫm” nhé!

Lúc nào trong lớp mà chẳng có cặp bạn thân thế này…

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất