Học đường

Hậu quả của bạo lực học đường: 20 năm sau khi ra trường học sinh vẫn quay lại trả thù thầy giáo vì…

Vương Phi
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông Trung Quốc vừa đánh tới tấp vào người thầy giáo suốt 20 phút vừa liên tục hỏi: "Còn nhớ tôi không" đang gây xôn xao mạng xã hội.

Theo clip ghi lại, người đàn ông họ Thường đã đánh vào mặt và đầu thầy giáo trong suốt 20 phút rồi hỏi: “Ông có còn nhớ tôi không?”, và người thầy 50 tuổi ngồi trên chiếc xe máy điện thì luôn mồm nói lời xin lỗi.

Người gây ra hành động này là một người đàn ông họ Thường, sống ở thành phố Lạc Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Được biết, sau hành vi bạo lực của mình, anh ta đã bị cảnh sát bắt giữ. Clip ghi lại toàn bộ diễn biến vụ việc lan truyền trên mạng xã hội và đang gây tranh cãi dữ dội.

Đoạn clip gây xôn xao mạng xã hội

Tại Cơ quan điều tra, người đàn ông cho hay nạn nhân là thầy giáo dạy tiếng Anh hồi còn học trung học. 20 năm trước, người thầy này đã từng có hành động bạo hành học sinh khi bắt anh quỳ trong lớp và đá vào đầu anh ta ít nhất 10 lần.

Nhiều học sinh cũ cũng làm chứng cho việc Thường từng bị thầy giáo bạo hành. Thường cho hay 20 năm trôi qua nhưng anh vẫn không quên chuyện cũ và khi gặp lại thầy giáo liền muốn trả thù ông ta.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất