Học đường

Háo hức chụp ảnh kỷ yếu nhưng không may gặp phải trời mưa, lớp người ta vẫn tạo dáng cực 'ngầu' thế này đây!

Sơn Ca
Chia sẻ

Nếu trời nắng, mây xanh, bầu trời trong lành thì không cần phải bàn cãi nữa, nhưng nếu lỡ gặp trời mưa thì buổi chụp hình kỷ yếu sẽ phải như thế nào đây?

Hiện nay, chụp kỉ yếu đã trở thành một dấu ấn mà các bạn trẻ không thể bỏ qua sau khi tốt nghiệp các cấp học như học sinh lớp 12, sinh viên năm cuối đại học.

Thế nhưng, bên cạnh yếu tố về trang phục, trang điểm, đạo cụ… thì thời tiết cũng là yếu tố quyết định chất lượng của bộ ảnh kỷ yếu. Nếu trời nắng, mây xanh, bầu trời trong lành thì không cần phải bàn cãi nữa, nhưng nếu lỡ gặp trời mưa thì buổi chụp hình kỷ yếu sẽ phải như thế nào đây?

Với các bạn học sinh khác thì không biết họ sẽ xử lý như thế nào chứ riêng các bạn học sinh của trường THPT Đồng Hỷ (Thái Nguyên) sẽ bất chấp thời tiết để có được bộ ảnh kỷ yếu cho riêng mình. Dù trời mưa, các bạn vẫn sẽ mặc “đồng phục” áo mưa để tạo điểm nhấn cho bộ ảnh kỷ yếu.

Các bạn học sinh trường THPT Đồng Hỷ (Thái Nguyên Cre) mặc áo mưa chụp ảnh kỷ yếu. Ảnh: Vy Ây/ Group Trường Người Ta

Ngay sau khi hình ảnh đăng tải ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự thích thú trước độ sáng tạo và chịu chơi của các bạn học sinh trường THPT Đồng Hỷ.

Trên thực tế, trước đó đã có rất nhiều các lớp học bất chấp thời tiết mưa gió để cùng nhau chụp ảnh kỷ yếu. Bằng chứng là việc các thành viên liên tục khoe những hình ảnh cực chất, cực ấn tượng dưới đây:

Ảnh: Hoàng Thúy Vân

Ảnh: Phương Thảo Nguyễn

Ảnh: Nguyễn Thị Mỹ Quyên

Ảnh: Ánh Ngọc

Ảnh: Hậu Trần

Ảnh: Đinh Hà

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất