Học đường

Hành động vô ý thức của cô gái sống cùng dãy trọ khiến nhiều người ‘bức xúc’

Nhật Minh
Chia sẻ

Sống tập thể nhưng lại không biết điều, một cô gái trẻ mới đây đã khiến cộng đồng mạng bức xúc với cách hành xử “chẳng giống ai”.

Ở trọ luôn là một trong những trải nghiệm thú vị của các cô cậu sinh viên, đặc biệt là những bạn trẻ mới lớn. Thế nhưng có những quy tắc “bất di bất dịch” mà nhiều bạn trẻ ở tập thể luôn phải tuân theo đó chính là sạch sẽ, giữ trật tự và biết tôn trọng người khác. Thế nhưng vẫn có nhiều người dường như không hiểu được phép lịch sự tối thiểu ấy, điển hình là trường hợp của cô gái trẻ trong câu chuyện dưới đây.

Theo đó một anh chàng mới đây đã quyết định “đăng đàn” tố cáo cô gái sống cùng dãy trọ. Vì quá bức xúc trước hành động kém lịch sử nên anh chàng này đã quyết định chụp lại và “bóc phốt” cô gái, bài viết này sau đó đã nhận được sự đồng cảm rất lớn từ cộng đồng mạng.

Nguyên văn bài đăng của chàng trai như sau:

“Mình là thù mấy người ở trọ không biết điều như vậy lắm nè. Ở trọ mà thèm quá thì đi ra mấy quán BBQ ăn rồi về chứ. Đốt than hun khói nguyên dãy phòng trọ. Còn có cái kiểu mở quạt cho khói bay qua cửa phòng mình.

Bình thường chả ai làm gì bà đó cũng hay chửi linh tinh rồi. Chủ trọ đuổi đi mấy tháng rồi mà không đi, ở lì mãi.

Khói bay ám vô quần áo của mình và cả dãy phòng trọ đang phơi đồ nhé”.

Hành động gây bức xúc của một cô gái khi ở trọ

Đi kèm với câu chuyện trên chính là bức ảnh cô gái đang nhóm than, nướng đồ trước cửa phòng. Không chỉ đơn thuần như thế, cô gái trẻ này còn dùng quạt để khói bay sang những phòng khác. Mặc dù chủ trọ đã nhiều lần yêu cầu cô rời khỏi, thế nhưng người này cũng đành “bất lực” trước độ lỳ lợm của người này. Và vì quá khó chịu nên chàng trai mới quyết định nói lên sự thật để giải tỏa stress.

Bài viết ngay sau khi được đăng tải đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng. Đa số người dùng đều bất bình trước hành động vô ý thức của cô gái. Thế nhưng một số ít cư dân mạng lại cho rằng, anh chàng đang làm lớn sự việc và thay vì đăng tải như thế, chàng trai này hoàn toàn có thể đứng ra giải quyết trực tiếp như nhắc nhở hay nhờ sự can thiệp của chủ nhà trọ.

- “Sao lại có những con người vô ý vô tứ như thế được cơ chứ?”.

- “Ôi giời ơi! Kiểu này mình gặp hoài chứ gì, ám mùi cả mớ quần áo, mình thấy thế liền đem quần áo ra trước nhà giặt, số nước giặt còn dư thì mình đổ hướng ra phòng nó, cách trả thù ngọt ngào”.

- “Có cần như thế không anh bạn, có gì thì nhắc nhở trực tiếp sẽ hay hơn là đăng lên đây chứ”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất