Học đường

Hàng loạt soái ca trường Y từ Nam chí Bắc đẹp 'lụi tim' khiến hội chị em 'đứng ngồi không yên'

Thy
Chia sẻ

Đại học Y Dược TP.HCM, ĐH Y Dược Cần Thơ hay ĐH Y Hà Nội,.... không chỉ là nơi chiêu mộ những nhân tài hàng đầu của đất nước mà còn là "vùng đất" có nhiều anh chàng điển trai đậm chất soái ca khiến hội nữ sinh xao xuyến.

Quên những hình tượng mọt sách, gầy rộc, mắt cận mà các bạn vẫn nghĩ về con trai học ngành Y đi, hàng loạt nam sinh của các trường Đại học Y với “đa dạng đẹp” sau đây sẽ khiến nhiều người phải trầm trồ thốt lên: Wow, hóa ra con trai học Y cũng đẹp đến siêu lòng như thế!

Nguyễn Ngọc Quang Lâm, nam sinh ĐH Y hà Nội với nét đẹp tựa Giang Thần

Chàng sinh viên năm nhất ĐH Y Dược Hà Nội - Nguyễn Ngọc Quang Lâm được ví như Giang Thần bởi nét thư sinh trong trẻo cùng sống mũi cao vút.

Nét đẹp như trai Hàn của Quang Lâm chắc phải đốn tim nhiều cô gái lắm đây.

Cậu bạn sinh năm 2000 sở hữu phong cách thời trang trẻ trung.

Anh chàng này sở hữu vẻ đẹp lai Hàn bởi đôi môi đỏ mọng và góc nghiêng thần thánh. Những hình ảnh cận mặt của Quang Lâm khiến các cô nàng phải nguyện đổ gục dưới đôi mắt to tròn đen láy cùng hàng chân mày rậm mà tạo hóa ban tặng anh chàng này.

Act cool, quả là phải đứng hình mất 5 giây trước nét đẹp siêu phàm này.

Được biết, cậu bạn rất thần tượng nhóm nhạc Big Bang và đặc biệt là trưởng nhóm G-Dragon, chính vì thế, phong cách ăn mặc mỗi khi ra đường của Quang lâm cùng vô cùng chất lừ.

Lâm Bửu Hưng, chàng nam sinh hot - hòn - họt của Đại học Y Dược TP.HCM

Lâm Bửu Hưng, chàng nam vương ĐH Y Dược TP.HCM với gương mặt rạng rỡ tươi cười luôn khiến nhiều người trầm trồ. Sở hữu nụ cười duyên cùng cơ số tài lẻ, cậu bạn đến từ thủ phủ bánh bía Sóc Trăng được nhiều bạn bè trong trường cực kỳ hâm mộ.

Bửu Hưng chính xác là “con nhà người ta” trong truyền thuyết khi sở hữu thành tích học tập cực khủng.

Bên cạnh đó phong trào trường lớp cũng vô cùng sôi nổi.

Được biết, Bửu Hưng hiện đang là sinh viên ngành Y Đa Khoa của ĐH Y Dược TP.HCM. Anh chàng thường xuyên năng nổ tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa, thiện nguyện và hiện đang là Phó Hội sinh viên của trường.

Ngoài ra, Bửu Hưng còn có sở thích đi du lịch và check-in các địa điểm đã đến cùng bạn bè, người thân.

Bửu Hưng cũng từng là nam vương của ĐH Y Dược TP.HCM

Bành Đức Hoài, chàng sinh viên ĐH Y Dược Cần Thơ với nét đẹp lai 3 dòng máu Việt - Hoa - Pháp

Nổi tiếng chỉ qua 1 tấm hình mặc áo blouse trắng đang cặm cụi ghi chép, Bành Đức Hoài (sinh năm 1996) đã khiến không ít cô gái phải “mất ăn mất ngủ” để tìm ra được thông tin của anh chàng.

Chàng trai bất ngờ nổi tiếng bởi tấm hình chụp lén khoảnh khắc cặm cụi ghi chép.

Góc nghiêng thần thánh của chàng trai khiến nhiều cô gái “đổ gục”.

Được biết, anh chàng đang là sinh viên của khoa Răng Hàm Mặt, trường Đại học Y Dược Cần Thơ. Mang trong mình 3 dòng máu Việt- Hoa - Pháp, chàng trai sở hữu nét đẹp hòa quyện giữa vẻ đẹp nét Á Đông và Phương Tây khiến nhiều người mê mẩn. Không những thế, Đức Hoài còn sở hữu body 6 múi cùng chiều cao lý tưởng mà bao người mơ ước.

Đức Hoài sở hữu nét đẹp đầy nam tính.

Body 6 múi, chiều cao lý tưởng, gương mặt không góc chết, bác sĩ này tính làm bao nhiêu cô gái muốn vào viện mới vừa lòng đây?

Đặc biệt, anh chàng còn là người khá “kín tiếng” và ít đăng hình ảnh của mình lên trang cá nhân, đây hẳn là gout bạn trai lý tưởng của biết bao cô nàng đúng không nào!

Chia sẻ

Bài viết

Thy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất