Học đường

Hai bố con nổi bật nhất lớp học khi hóa thân thành nhân vật Spider Man

Nhật Minh
Chia sẻ

Mới đây, một hình ảnh ghi lại khoảnh khắc hai bố con hóa thân thành nhân vật Spider Man nổi bật giữa lớp học đã khiến cộng đồng mạng không khỏi ngạc nhiên.

Tình cảm giữa các bậc cha mẹ dành cho những đứa con thân yêu của mình trong những tháng ngày thơ bé luôn ẩn chứa biết bao kỷ niệm thú vị. Có lẽ những ai đã từng làm cha, làm mẹ thì mới hiểu thấu được những xúc cảm đặc biệt ấy.

Không chỉ đơn thuần là công việc chăm sóc, nuôi dạy các bé hằng ngày, những bậc phụ huynh còn phải “vã mồ hôi” với hàng trăm trò chơi quậy phá mà các cô bé cậu bé này tạo ra. Hơn thế nữa, các bậc phụ huynh cũng không thể nào tránh khỏi được những cú troll cực mạnh từ những đứa cậu nhóc nghịch ngợm của mình.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội, hình ảnh một cặp bố con hóa trang thành nhân vật siêu anh hùng Spider Man đã gây ấn tượng vô cùng mạnh mẽ với đa số người dùng. Thế nhưng nếu không để ý kỹ, nhiều người chắc hẳn sẽ không biết được sự việc “bất thường” trong khung ảnh này.

Cặp bố con hóa thân thành nhân vật Spider Man. Ảnh: Thuy Thanh/Weibo Việt Nam

Theo đó, nếu chú ý đến các cặp phụ huynh xung quanh, chắc chắn chúng ta sẽ nhận thấy rằng, tất cả mọi người đều mặc duy nhất một bộ đồng phục, duy chỉ có hai bố con nhà này là khác lạ nhất so với mọi người. Chủ nhân của bài viết cho rằng, đây là một lớp học và mọi người phải tuân thủ quy tắc về đồng phục thì mới có thể được vào lớp, và ông bố đã phải dính “chưởng” từ cậu con trai nhà mình.

Thay vì diện đồng phục như những gia đình khác, ông bố trong bức ảnh này đã bị chính đứa con trai của mình “rủ rê” hóa thân thành nhân vật Spider Man trong các bộ phim siêu anh hùng. Kết quả là cặp cha con của nhà này trở thành “nhân vật chính” trong một hoàn cảnh vô cùng bất ngờ.

Hành động liếc nhìn vô cùng đáng yêu của cậu bé khi nhận ra mình bị đưa vào ống kính máy ảnh. Ảnh: Thuy Thanh/Weibo Việt Nam

Thế nhưng theo đánh giá của nhiều cư dân mạng, trông cặp bố con này có vẻ sai trái so với môi trường lớp học, thế nhưng hành động chiều chuộng ấy đã thể hiện được tình cảm to lớn mà một người bố dành cho một cậu con trai, sẵn sàng bỏ ngoài tai tất cả những lời bàn tán xung quanh và chịu chơi cùng với cậu nhóc nhà mình.

Đúng là một “ông bố của năm” đúng không nào cả nhà! Thế bạn đã có kỷ niệm gì ấn tượng với những đấng sinh thành của mình không nào, hãy cùng chia sẻ cho mọi người được biết đi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất