Học đường

Góc kém sang: Sinh viên để rác ngập phòng sau tiết học, còn đâu hình ảnh người trẻ văn minh, hiện đại?

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Những hình ảnh phòng học ngập rác bừa bãi sau giờ học của sinh viên một trường Đại học Xây dựng này quả không đẹp chút nào!

Mới đây, khi sinh viên của ĐH Xây dựng Hà Nội đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh phòng học chứa đầy rác, từ cốc trà sữa, keo dán, giấy tờ, đồ ăn, thanh tre, xốp kỹ thuật…. Có lẽ đây là “bãi chiến trường” được để lại sau giờ học thực hành.

Ngay sau khi chia sẻ, hình ảnh kém sang này của các bạn sinh viên đã nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Keo 502, xốp kĩ thuật, que tre,… những nguyên liệu rất đặc trưng của sinh viên ngành kiến trúc, xây dựng…

Thật là kém sang!

Nhiều thành viên của lớp học này đã để lại bình luận xin lỗi phía dưới vì hành động được cho là vô ý thức của lớp như thế này. “Mong mọi người bớt giận, tụi mình xin rút kinh nghiệm”.

Bên cạnh đó, dân mạng cũng lên án chỉ trích hành động kém sang này. Người dùng mạng Cường Hoàng bình luận: “Chán quá ý thức của nhiều bạn học đến ĐH rồi mà vẫn kém văn minh”.

Đã qua rồi cái thời học sinh, khi mỗi lớp đều cử học sinh thay phiên nhau trực nhật hàng ngày. Lên đại học, tức là chúng ta đã lớn, đã trưởng thành. Suy nghĩ ỷ lại vào các cô bác lao công, hoặc … sinh viên của ca học sau nên được loại bỏ ngay khỏi đầu đi các sinh viên thế hệ mới ơi!

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất