Tối ngày 20/12, Sơn Tùng M-TP đã trình làng sản phẩm âm nhạc của mình sau một thời gian “thả thính” các fan. Ở sản phẩm “Chúng ta của hiện tại” lần này, nam ca sĩ gốc Thái Bình đã liên tục phá vỡ những kỷ lục tại thị trường Việt Nam cũng như khu vực, điều này có được là nhờ vào một phần không nhỏ đến từ các “Sky” (Những fan của Sơn Tùng M-TP).
Mới đây, giới học trò đã thêm một lần nữa dậy sóng trước hình ảnh các bạn học sinh thay nhau “cày view” cho thần tượng của mình. Cụ thể trên diễn đàn lớn chuyên về học đường, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đặc biệt nhưng không kém phần hài hước đã nhanh chóng thu về hàng nghìn lượt tương tác chỉ sau ít giờ chia sẻ.
Theo đó mặc dù vô cùng bận rộn trong quá trình học tập, đặc biệt là thời điểm cuối tháng 12 khi đa số các khối lớp đều tất bật chuẩn bị, ôn luyện cho kỳ thi cuối kỳ I thì những “Sky” vẫn tranh thủ khoảng thời gian lên lớp để cày view.
Các cô cậu học trò này đã bật MV “Chúng ta của hiện tại” trên các máy tính để bàn bên trong phòng thực hành tin học để có thể sớm giúp thần tượng của mình tăng lượt xem cho MV lần này. Qua đó đứng ở các vị trí cao nên nền tảng Youtube khu vực hay là cả toàn thế giới.
Không biết là việc cày view này có diễn ra ngay trong giờ học hay không, thế nhưng chính những hình ảnh này đã phần nào khẳng định rằng, sức ảnh hưởng của Sơn Tùng M-TP là lớn đến nhường nào. Từ các đối tượng trung niên cho đến giới học trò vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường.
Nếu vô tình thấy được những hình ảnh đáng yêu như thế này, có lẽ nam ca sĩ cũng sẽ vô cùng hạnh phúc và mỉm cười trước tình cảm mà các fan đã dành cho mình.
Về MV “Chúng ta của hiện tại” thì ngay sau khi được ra mắt tối ngày 20/12, MV đã nhanh chóng mang về cho Sơn Tùng M-TP những thành tích ấn tượng. Theo số liệu thống kê từ phía Sơn Tùng, MV “Chúng ta của hiện tại” thời điểm công chiếu đã ghi nhận 1.5 triệu lượt xem (Đứng thứ 5 trên thế giới), 2 triệu lượt xem sau 23 phút phát hành, 4 triệu lượt xem sau 1 giờ, 5,7 triệu lượt xem sau 2 giờ và 1 triệu lượt like sau 10 giờ.
Ngoài ra, MV hiện tại đang nắm giữ vị trí #1 trending Youtube tại Việt Nam cũng như #1 worldwide (MV có lượt xem cao nhất thế giới sau 6 giờ phát hành). Ngoài ra, “Chúng ta của hiện tại” cũng xuất hiện tại trending nhiều quốc gia khác như Nhật Bản, Đài Loan, Phần Lan, Úc,...