Học đường

Giờ ra chơi rảnh rỗi quá thì làm gì - Thử ngay 'trend' mới vẽ trái tim rực lửa cực đẹp của học sinh 'trường người ta'

Vương Phi
Chia sẻ

Vẽ trái tim trên mặt bàn bằng bút xóa với sự hỗ trợ của chiếc bật lửa, bạn sẽ có một màn thể hiện cực ngầu trước mặt crush đó!

Người ta thường nói cánh học sinh là những người nghịch ngợm không ai bằng. Có lẽ cũng chính vì sở thích bày trò mọi lúc mọi chỗ nên học sinh cũng là đối tượng sáng tạo ra nhiều trò chơi thú vị, hấp dẫn nhất.

Sau những trend cũ như hóa thân thành quý phi hay khoe góc báo cáo sĩ số trên bảng thì mới đây, học sinh “trường người ta” lại nghĩ ra một trò mới lợi hại hơn.

Cụ thẻ, các bạn thể hiện màn vẽ trái tim rực sáng rất đẹp. Theo đó, chỉ cần một chiếc bút xóa và bât lửa là có thể làm được. Một bạn nam cầm bút xóa di mực vẽ hình trái tim, bạn còn lại cầm bật lửa đốt. Lửa sẽ cháy theo cồn có trong mực bút xóa, lan tỏa đến khi bạn nam vẽ xong hình trái tim. Khoảnh khắc hình vẽ cháy sáng, bùng lên lửa đỏ khiến rất nhiều người thích thú.

Đoạn clip gây xôn xao mạng xã hội

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip này đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Đa số ý kiến đều thán phục vì khả năng sáng tạo của cánh học sinh.

Tuy nhiên, một số ý kiến cũng cho rằng, trò nghịch ngợm này chính là vẽ bậy lên bàn học. Đây là hành vi xấu không đáng được cổ vũ.

Hiện tại, đoạn clip này vẫn đang được dân mạng chia sẻ rầm rộ và gây ra tranh cãi với nhiều quan điểm trái chiều.

Trào lưu vẽ hình rực lửa của cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất