Học đường

‘Giết’ thời gian, học sinh tạo ra 'tuyệt tác’ ngay trong lớp học khiến cư dân mạng hết lời ngợi khen

Nhật Minh
Chia sẻ

Học sinh luôn là chủ nhân của những “tác phẩm” không giống ai, và mới đây, thêm một sáng tạo nữa đã được các cô cậu học trò cho "ra lò" khiến không ít cư dân mạng phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Đối với các bạn học sinh thì khoảng thời gian cắp sách đến trường luôn là lúc mà họ gặp nhiều áp lực nặng nề nhất, bởi lẽ lúc nào cũng có hàng tá những bài tập, khối kiến thức chồng chất lúc nào cũng đang xếp hàng chờ đợi những cậu bạn của chúng ta. Thế nhưng mãi đến những năm tháng sau này, khi đã rời xa mái trường, lớp học thì hơn ai hết các bạn trẻ mới cảm nhận được một điều, rằng đó chính là những phút giây tuyệt vời nhất trong thanh xuân của họ.

Mới đây, để “giết” thời gian trong các tiết học, đồng thời thể hiện khả năng khéo léo của bản thân, một nhóm các bạn học sinh đã “sáng chế” ra một trong những ngôi nhà độc lạ nhất thế giới, đó chính là “ngôi nhà” làm bằng dụng cụ học tập.

Cụ thể để cho ra đời sản phẩm thú vị này, nhóm các học sinh này đã tập hợp rất nhiều những loại bút khác nhau, nào là bút chì, bút mực, bút lông rồi cả bút dạ quang,… Tất cả đều được thu gom lại để biến đây trở thành vật liệu chính cho “ngôi nhà”. Tiếp theo đó, bằng sự khéo léo cộng thêm một chút tinh tế, tỉ mỉ của mình, các cô cậu này đã “chồng chéo” những cây bút đã gom được lên nhau, tạo thành một “ngôi nhà” nhiều tầng vô cùng đẹp mắt.

Sản phẩm vô cùng độc lạ đến từ các bạn học sinh được “ra đời” trong một tiết học có lẽ là khá nhàm chán. Ảnh: Huy Quang Phạm/Group Trường Người Ta

Có thể thấy được rằng, để tạo ra thành quả quy mô như thế này thì đòi hỏi sự cố gắng rất nhiều của rất nhiều thành viên và khả năng “gọi vốn đầu tư” của các bạn trẻ. Ngay sau khi được đăng tải, bài viết trên đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng, đa số người dùng đều bày tỏ sự thích thú của bản thân trước sản phẩm có 1-0-2 của nhóm bạn này.

Tài khoản T.N.A thì bình luận: “Đây là cách để học bài cho bớt nhạt”.

“Đến lúc nhận đồ lại chắc máu đổ đầu rơi quá!” - Bạn N.T.N hài hước tưởng tượng.

Còn bạn D.H thì vui vẻ kể lại câu chuyện của mình: “Đã từng mượn bút của cả lớp để xếp thành một cái tháp, đến khi trả bút thì loạn cả lên”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất