Học đường

Giáo viên thể dục quật ngã, đánh học sinh như phim hành động

Trần Xuân
Chia sẻ

Thầy giáo thể dục đã túm cổ một nam học sinh 14 tuổi đập mạnh vào tường, trước khi quật ngã cậu bé xuống sàn nhà ở hành lang phòng tập thể dục.

Video: Thầy giáo đánh học sinh ngay tại trường học

Sự việc xảy ra vào ngày 18/4 tại phòng tập thể dục thuộc trường trung học Rockwell, bang Utah, Mỹ. Đoạn video trích xuất từ camera giám sát cho thấy, thầy giáo thể dục Anthony Robbie Chidester (40 tuổi) đã túm cổ một nam học sinh 14 tuổi đập mạnh vào tường, trước khi quật ngã cậu bé xuống sàn nhà ở hành lang phòng tập thể dục.

May mắn thay, các học sinh khác đã nhanh chóng chạy tới và can ngăn nếu không hậu quả sẽ khó lường. Nam học sinh 14 tuổi bị bầm tím, bị thương ở cổ và vai nhưng không gây nguy hiểm tới tính mạng.

Dillan Bunker, bạn cùng lớp của nạn nhân cho biết, vụ việc xảy ra sau khi một nữ học sinh trong lớp thể dục nhận được một cú điện thoại. Bunker nói: “Thầy Chidester giật lấy điện thoại và thúc cùi chỏ vào mặt nữ sinh kia. Bạn nam kia thấy hành động đó thật chướng mắt nên đứng dậy nói với thầy rằng: 'Thầy không được làm như thế'”.

Thầy giáo quật ngã nam sinh xuống sàn nhà.

Sau giờ thể dục, nam học sinh này và thầy Chidester tiếp tục xảy ra cãi vã chỉ vì việc cất bóng. “Bạn ấy đang rê bóng thì thầy Chidester nói rằng đưa quả bóng đó cho thầy và đừng rê bóng nữa. Nhưng bạn nam lại không đưa bóng cho thầy vào nói rằng: “Em đang cất bóng như lời thầy nói” rồi cất quả bóng vào trong tủ. Sau đó, thầy Chidester đã túm lấy cổ bạn nam, đập mạnh vào tường rồi quật ngã cậu ấy xuống sàn nhà“, Bunker chia sẻ.

Trước vụ việc này, ban giám hiệu nhà trường đã sa thải thầy Chidester, đồng thời báo cho Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Utah để giải quyết. Thầy Chidester sau đó đã thừa nhận hành vi sai trái và phải đối mặt với tội hành hung. Tuy nhiên, thầy giáo thể dục này cũng cho rằng ông bị các học sinh trêu chọc và bắt nạt bằng cách ném bóng vào người ông, quay phim khi ông đang dạy và buông lời chế nhạo.

Các học sinh chạy ra can ngăn khi thấy thầy giáo đánh đập nam sinh.

Là một thầy giáo nhưng tôi đã bị học sinh của mình bắt nạt, gây tổn hại tới thể xác của tôi. Chúng trêu chọc rằng tôi bị bất lực, nói tôi vô dụng và ném bóng vào người tôi. Các học sinh đã nhổ lông chân của tôi, quay video khi tôi đang dạy và buông lời chế nhạo tôi. Thế nhưng điều này hoàn toàn không thể bào chữa cho hành vi của tôi. Tôi xin lỗi về những hành động của mình“, thầy Chidester nói.

Trong vài tuần tới, thầy giáo Chidester sẽ phải ra hầu tòa về hành vi của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Xuân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất