Học đường

Gian lận thi cử tại Hòa Bình: Cô giáo bị bắt là giáo viên dạy giỏi

Theo Dân Việt
Chia sẻ

Liên quan đến những tiêu cực gian lận thi cử tại tỉnh Hòa Bình, việc 3 giáo viên bị cơ quan điều tra, Bộ Công an khởi tố là một tin “sốc” với giáo viên và học sinh nơi đây.

Các em học sinh Trường THPT Lạc Long Quân (TP.Hòa Bình) “sốc” khi biết tin cô Loan bị bắt.

2 ngày hôm nay, các giáo viên và học sinh Trường THPT Lạc Long Quân bàn tán xôn xao về việc cô Nguyễn Thị Thu Loan (SN 1980, giáo viên môn Văn của trường) bị cơ quan điều tra khởi tố. Các học sinh của cô Loan vẫn không tin sự việc đã xảy ra.

Không riêng gì học sinh và giáo viên, các thành viên trong gia đình của cô Loan cũng rất buồn về việc này. Giờ các thành viên trong gia đình chỉ mong có một phép màu chị Loan sẽ thoát tội.

Theo thông tin từ ông Phạm Quốc Hưng - Phó Hiệu trưởng Trường THPT Lạc Long Quân, cô Loan là giáo viên dạy môn Ngữ Văn, đã công tác tại trường 7 - 8 năm nay. Hiện cô dạy 2 lớp, là một giáo viên có chuyên môn tốt. Năm học 2017-2018, cô Loan đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi.

Phóng viên Dân Việt đã liên hệ với ông Phan Chu Quân - Hiệu trưởng Trường THPT Lạc Quân để thông tin về cô giáo Loan. Ông Quân cho biết: “Tôi đang đi chữa bệnh, nên chưa nắm được gì. Hơn nữa, tỉnh Hòa Bình đã có văn bản chỉ đạo là không phát ngôn qua điện thoại”.

3 giáo viên (cô Loan người thứ 2 từ trái sang) của tỉnh Hòa Bình vừa bị Cơ quan điều tra, Bộ Công an khởi tố vì liên quan đến vụ nâng điểm tại Hòa Bình.

Trước đó, Dân Việt đưa tin, mở rộng điều tra vụ án liên quan đến sai phạm trong Kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 xảy ra tại tỉnh Hòa Bình, ngày 23.4, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam và khám xét với Nguyễn Thị Thu Loan - giáo viên Trường THPT Lạc Long Quân (TP.Hòa Bình); Bùi Thanh Trà (39 tuổi) - giáo viên Trường THPT Lương Sơn và Nguyễn Thị Hồng Chung (39 tuổi) - giáo viên Trường THPT Ngô Quyền (TP.Hòa Bình).

Cả 3 bị can cùng bị khởi tố về tội Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ theo quy định tại Điều 356, Bộ luật Hình sự 2015.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Dân Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất