Học đường

Gặp nữ sinh trường Dược cao 1m55 nhưng lại khiến dân mạng 'rần rần' xin info vì nhan sắc quá giống Nancy

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Hồ Phương Liên (sinh viên năm cuối của khoa Dược, ĐH Y Thái Nguyên) đang là cái tên khiến cộng đồng mạng "sục sôi", lùng xin info bởi nhan sắc xinh đẹp và khá giống Nancy (thành viên của nhóm Momoland). 

Sau bức ảnh dự thi tại “Cuộc thi ảnh nữ sinh viên Y Dược 2018”, sinh Hồ Phương Liên (Sinh viên năm cuối, khoa Dược của Trường ĐH Y Dược Thái Nguyên) khiến dân mạng chao đảo bởi nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành.

Vẻ đẹp vừa mong manh nhưng vẫn sắc sảo, ấn tượng của nữ sinh khoa Dược được nhiều người ví như Nancy của nhóm Momoland. Đặc biệt, dù là nàng “nấm lùn” với chiều cao 1m55 nhưng cô bạn vẫn gây ấn tượng với vẻ ngoài cực quyến rũ.

Có thể thấy, qua hình ảnh trên, cô gái với nét đẹp mong manh cùng ngoại hình quyến rũ có thể “đánh gục” bất cứ ánh nhìn nào. 

Sở hữu sống mũi cao, đôi mắt to tròn cùng những đường nét hài hòa trên gương mặt, Hồ Phương Liên dường như là một thí sinh “đáng gờm” của rất nhiều thí sinh khác tại “cuộc thi ảnh nữ sinh viên Y Dược” năm nay.

Liên hệ với Hồ Phương Liên, cô nàng chia sẻ: “Mình đến với cuộc thi khá tình cờ và mục đích muốn thử thách bản thân, vui là chính. Tuy nhiên, sau khi gửi ảnh dự thi, mình nhận được khá nhiều sự quan tâm và yêu mến của mọi người, điều này khiến mình khá bất ngờ và vui hơn dự tính”.

Nói về chuyện được nhiều dân mạng khen giống Nancy, cô bạn vui vẻ nói an đầu còn không biết Nancy là ai. “Lên mạng soi đi soi lại thì mình vẫn thấy mọi người đã quá ưu ái mình nên mới khen vậy thôi. Tuy nhiên, mình rất biết ơn mọi người mọi người khi đã dành tình cảm và quan tâm đến mình“.

Hồ Phương Liên và Nancy. Thật khó để phân biệt nhan sắc của 2 mỹ nhân này.

Nói về chuyện làm đẹp, Liên cho rằng: “Mỗi bạn phải biết mình yếu ở đâu để khắc phục và mạnh ở đâu để phát huy. Con người ai cũng muốn đẹp tự nhiên nhưng không ai tự nhiên mà đẹp, nhất là đối với con gái lại càng phải biết để ý và chăm sóc bản thân thật tốt. Theo mình, các bạn nên chăm chỉ tập thể thao, uống nhiều nước để có làn da đẹp và vóc dáng cân đối”.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Phương Liên cho biết, ngoài việc học ở trường, cô bạn sẽ tranh thủ thời gian rảnh đi làm mẫu ảnh và nhận make up cho các bạn gái. Nữ sinh khá thích những kiểu làm đẹp tự nhiên nhằm tôn lên nét đẹp sẵn có của bản thân. Quan trọng hơn cả với Liên đó chính là việc luôn trau dồi kiến thức để đẹp cả ngoại hình và tâm hồn.

Về những dự định trong tương lai, Phương Liên cũng cho biết, hiện tại, cô đang cố gắng để tốt nghiệp đúng thời hạn. Sau đó, Liên vẫn muốn theo đúng nghề của mình, trở thành một nữ Dược sĩ. Tuy nhiên, nếu Liên vẫn có duyên và cơ hội với nghề mẫu ảnh, cô nàng sẽ suy nghĩ lại và tiếp tục cho bản thân thử sức ở lĩnh vực này.

Cùng ngắm những hình ảnh xinh đẹp của nữ sinh ĐH Y Dược Thái Nguyên:

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất