Học đường

Gặp nàng thơ của ĐH Thái Nguyên cao 1m70 mang vẻ đẹp lai Tây khác biệt

Tùng Chi
Chia sẻ

Cô bạn Dương Mỹ Linh là một trong số những gương mặt nổi bật khi sở hữu nét đẹp lai Tây cuốn hút mặc dù là người Việt 100%.

Mỹ Linh sinh năm 1996, hiện đang là sinh viên năm cuối Khoa Quốc tế, Đại học Thái Nguyên. Từ bé, Linh được thừa hưởng gen mũi cao của gia đình nên khi lớn lên, khuôn mặt có nhiều nét giống lai Tây. Không ít người nhầm lẫn và sử dụng tiếng… nước ngoài khi gặp gỡ và giao tiếp với Linh.

Mỹ Linh có làn da trắng, gương mặt đậm nét Tây và style trang điểm hiện đại

Một lần đi mua quần áo cùng người bạn, mình có trang điểm nhẹ, chị chủ quán nghĩ mình là người nước ngoài nên đã đến trò chuyện với bạn mình, hỏi mình là người nước nào, sợ mình không hiểu tiếng Việt” - Linh cười, kể lại.

Nắm bắt ưu điểm ngoại hình bản thân có được, Linh theo đuổi phong cách khỏe khoắn, năng động của những cô nàng phương Tây. Cùng với chiều cao vượt trội 1m70, nữ sinh 9X này dễ dàng tạo được sự chú ý với người đối diện từ những giây đầu tiên. Trên mạng xã hội, hình ảnh của Linh được nhiều bạn trẻ chia sẻ với sự hoài nghi không biết có phải cô gái lai Tây hay không. Tất nhiên, thực tế Linh là con gái Việt 100%.

Cô bạn bật mí, mỗi lần ra ngoài Linh thường mất khoảng 30 phút để chuẩn bị trang phục và make-up khuôn mặt. “Style của mình không cố định. Tùy tâm trạng và hoàn cảnh mà mình sẽ chọn trang phục cho cả ngày hôm ấy” - Linh nói.

Thêm một điều đặc biệt nữa, Linh đang vừa học vừa làm, tự mình kinh doanh để kiếm thu nhập trang trải các nhu cầu cá nhân. Khi nhắc đến việc tự lập, Linh cười: “Mình dành nhiều thời gian cho công việc nên về học tập không có gì đặc biệt hay nổi trội cho lắm”. Những khi căng thẳng, Linh thường cùng bạn thân ăn vặt xả láng. Ước mơ của nữ sinh 9X trong tương lai là tiếp tục theo đuổi công việc kinh doanh và mở được một hệ thống cửa hàng mang tên mình.

Cận cảnh gương mặt đậm nét Tây của Dương Mỹ Linh

Nữ sinh Thái Nguyên sở hữu chiều cao 1m70

và thân hình nóng bỏng.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất