Học đường

Gặp gỡ nữ sinh Kinh tế Quốc dân xinh hút hồn đang gây bão mạng vì vô tình lọt ống kính PV khi cổ vũ CK AFF Cup

Tùng Chi
Chia sẻ

Xuát hiện trong buổi offline tường thuật trực tiếp chung kết AFF Cup 2018 tối 11/12, Lâm Khánh Chi thu hút hàng trăm ánh mắt ngưỡng mộ. Ngoài đời, cô cũng sở hữu hàng ngàn followers trên mạng xã hội bởi cái tên đặc biệt và nét xinh đẹp của mình.

Tối qua 11/12, tại CV Thống nhất rầm rộ khí thế ngày hội âm nhạc do Thành đoàn - Hội Sinh viên thành phố Hà Nội tổ chức. Chương trình nghệ thuật chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ X kết hợp cổ vũ và tiếp lửa cho đội tuyển Quốc gia Việt Nam đã bắt đầu và thu hút rất nhiều người.

Mặc dù sự kiện diễn ra ngoài trời nhưng sinh viên vẫn không quản ngại mưa gió để tham gia. Xuất hiện giữa hàng trăm người, cô bạn Lâm Khánh Chi, sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân bất ngờ lọt vào ống kính phóng viên nhờ ngoại hình nổi bật. Cô bạn đang học lớp Kiểm toán chất lượng cao 60A cho hay: “Sinh viên Bách - Kinh - Xây được nhà trường thông báo về sự kiện ở CV Thống nhất và lần này, trường không tổ chức Offline trong SVĐ, KTX nên bọn mình tập trung hết ở đây để cổ vũ cho đội nhà”.

Lâm Khánh Chi nổi bật giữa dàn sinh viên “Bách - Kinh - Xây” có mặt tại buổi offline xem bóng đá

Nữ sinh có đôi mắt đượm buồn, mơ màng thu hút nhiều ánh nhìn của các khán giả có mặt

Mặc dù ĐH Kinh tế Quốc dân là nơi hội tụ của những nữ sinh không chỉ xinh đẹp mà còn giỏi giang, đa tài, nhưng Khánh Chi không hề bị hòa lẫn. Nữ sinh coi đây là một môi trường lý tưởng, cho cô cơ hội để học hỏi và hoàn thiện bản thân. Cô từng là Phó Bí thư Đoàn trường THPT Thăng Long, và hiện tham gia rất nhiều hoạt động ngoại khóa tại ĐH Kinh tế Quốc dân như đội văn nghệ, các CLB chuyên môn và còn làm người mẫu ảnh tự do ngoài giờ học.

Khánh Chi cho biết: “Mình có nhận được nhiều lời hỏi thăm vì cái tên giống với nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi, tuy nhiên mình không quan tâm lắm. Định hướng của mình là con đường học tập, sau đó là làm nghề thật giỏi.”

Cô bạn đang học lớp Kiểm toán chất lượng cao 60A

Đôi mắt buồn khiến Khánh Chi khiến nhiều người lầm tưởng cô có tính cách trầm tĩnh.

Nhưng thực sự, cô bạn tham gia rất nhiều hoạt động ngoại khóa, văn nghệ trong và ngoài trường

Ngoài giờ học, Lâm Khánh Chi còn là một người mẫu ảnh tự do

Với cái tên đặc biệt và vẻ ngoài xinh đẹp của mình, Khánh Chi thu hút hàng ngàn followers trên trang cá nhân của mình.

Xinh đẹp, nhiều người chú ý và có năng khiếu nghệ thuật, nhưng Lâm Khánh Chi khẳng định không tham gia showbiz mà sẽ chú tâm vào việc học.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất