Học đường

Gặp gỡ chàng cựu sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng có biệt tài vẽ tranh truyền thần đẹp hút hồn

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Với tài năng đặc biệt, một cựu sinh viên trường ĐH Kiến trúc Đà Nẵng đã vẽ hàng trăm những bức chân dung có hồn và giống y như thật khiến cộng đồng mạng xao xuyến.

Tranh vẽ chân dung không còn quá xa lạ nhưng dưới những nét bút đầy tâm huyết của người hoạ sĩ, những bức tranh được thổi hồn cảm xúc và mang ý nghĩa đặc biệt riêng.

Nguyễn Đức Thành, cựu sinh viên chuyên ngành Thiết kế nội thất, ĐH Kiến Trúc Đà Nẵng, là tác giả của những bức hoạ chân dung đang được yêu thích gần đây.

Từ nhỏ Đức Thành đã có niềm đam mê nghệ thuật và thích vẽ lại những nhân vật trong phim, truyện tranh yêu thích. Với năng khiếu vốn có, Thành tự mày mò học, rèn luyện để tạo ra những nét riêng khác biệt trong từng bức tranh của mình.

Đức Thành - tác giả của những tranh vẽ có hồn đầy cảm xúc

Cậu bạn chia sẻ lúc mới tập thì vẽ khoảng 4-5 tiếng một bức chân dung. Đến giờ 5 năm rồi thì vẽ một bức khoảng 2 tiếng. Đó là vẽ truyền thần, còn đối với kí hoạ chân dung thì Đức Thành mất khoảng 10-15 phút một bức.

Đức Thành chia sẻ bản thân thích tranh chân dung đen trắng và thường dùng chất liệu than chì để vẽ. “Lúc nào mình cũng có thể vẽ được nhưng khi có hứng thì hoàn thành nhanh hơn, đẹp hơn”, Thành nói.

Cùng ngắm những tranh vẽ đẹp như hình thật của chàng cựu sinh viên này nhé!

Thành chia sẻ: “Mình từ nhỏ đã thích vẽ, và mọi người nói là mình có năng khiếu vẽ từ bé nhưng phải lên đến Đại học mình mới đam mê vẽ tranh chân dung”.

Với tranh truyền thần, cựu nam sinh thường mất 2h.

Đối với tranh ký họa chân dung, Thành chỉ mất 15p cho 1 bức.

Những bức tranh sống động như thật.

Những bức tranh của Thành luôn rất thật và có hồn

Đây là 1 trong hai tranh vẽ mà Đức Thành tâm huyết nhất - cựu Hiệu trưởng Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng - Nguyễn Tấn Quý - người thầy truyền cảm hứng cho bạn.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất