Học đường

Gái xinh ở bẩn khiến chủ trọ 'sang chấn tâm lý': Chuột bay như siêu nhân, rác chất tầng tầng lớp lớp

Phương An
Chia sẻ

"Tội đám nhỏ vô dọn mà xanh mặt mày, chuột bay như siêu nhân, nguyên ổ chuột con,... chuyến này bị sang chấn tâm lý quá", chủ cho thuê trọ viết.

Cứ dăm bữa nửa tháng cư dân mạng lại phải lắc đầu ngán ngẩm trước những vụ bóc phốt ở bẩn, mà khổ chủ của những căn phòng như bãi rác này lại đa số là trai xinh gái đẹp, quần là áo lượt mỗi khi ra ngoài. Mới đây, cư dân mạng lại được phen kinh hồn bạt vía khi một lần nữa được “gặp gỡ” nữ hoàng ở bẩn.

Căn phòng siêu bẩn của gái xinh khiến chủ nhà sang chấn tâm lý (Video: Nhi Tiên Lê)

Đăng kèm những bức ảnh và video chứng minh độ ở bẩn của cô gái, chủ cho thuê trọ viết: “Cô gái vàng trong làng thuê phòng, tiền điện 2 tháng không nhảy. Một ngày đẹp trời em chặn hết điện thoại, zalo, thấy em kì kì nên mình cho đội ngũ nhà lên phá cửa phòng thì trời ơi.

Tới giờ người em cũng còn rung, không tin sự việc này lại xảy ra với em. Làm sao mà một người con gái có thể sống chung với rác được như vậy, rồi làm sao có thể tích góp được bao nhiêu đây rác. Mọi người sai rồi đó, em vừa lòng chưa”.

Cũng theo mô tả của chủ cho thuê trọ, có lẽ cô gái này đã trữ rác hơn 2 năm nên căn phòng mới bẩn được như vậy. Cảnh tượng kinh hoàng khiến cô và đội ngũ dọn vệ sinh bị sang chấn tâm lý. “Đêm nay ác mộng chắc luôn… tội đám nhỏ vô dọn ói xanh mặt mày, chuột bay như siêu nhân, nguyên ổ chuột con, chưa tính có con chết khô lại như cá khô, băng vệ sinh thì chất cao như núi lửa đỏ lửa vàng, nhét ngập bồn cầu, chưa hết còn vấy bẩn khắp tường, rác mà tầng tầng cao lên tới đầu gối, lớp dưới cùng nó muốn rã ra hết… đúng là không uổng công con bé trữ rác 2 năm mấy”, chủ cho thuê trọ viết.

Căn phòng ngập ngụa trong rác thải, chất đầy túi nilong, chai nhựa, vỏ lon,… trông không khác gì một bãi rác lâu ngày.

Nơi ngủ của cô gái bị vùi lấp trong đống rác, quần áo và đồ sinh hoạt lẫn trong rác khiến mọi người không thể hiểu được cô gái này đã ngủ và sinh hoạt như thế nào trong suốt thời gian qua.

Nhà vệ sinh chất đầy quần áo, rác thải, băng vệ sinh đã qua sử dụng,… Bồn cầu và bồn rửa mặt cáu bẩn vì đã rất lâu chưa được cọ rửa.

Để dọn dẹp được căn phòng siêu bẩn này, 5 nam thanh niên đã phải đeo găng tay, bịt khẩu trang mấy lớp, nhưng vẫn không tài nào ngăn được mùi hôi thối bốc lên từ đống rác trong phòng. Không chỉ vậy, khi rác được dọn dẹp xong, đưa xuống dưới, nhân viên hốt rác còn đòi 600 nghìn đồng vì rác quá nhiều.

Đống rác sau khi được dọn ra.

Những bức ảnh trên sau khi được đăng tải đã nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Đa số mọi người đều kinh hãi, không thể tưởng tượng được cô gái kia đã sống và tắm rửa như thế nào trong căn phòng đó.

Một số người bình luận: “Ôi thế nó ngủ ở đâu, đi vào phòng như thế nào?“, “Khủng bố tinh thần thật chứ, mình chắc rơi vào cảnh tượng này chắc choáng ngợp luôn quá”, “Không biết con bé này chất rác bao lâu rồi. Nhìn đống rác mà mình muốn ói luôn“,…

Trong khi đó, số khác vẫn không tin được trên đời lại có người con gái nào ở bẩn như vậy, cho rằng người đi thuê có thù oán gì với chủ nhà nên mới bày ra căn phòng siêu bẩn như thế: “Chắc thù oán gì với chủ nhà, nó cú nên mới thế thôi, chứ người thường không thể ở vậy, trừ khi nó ngáo đi cầm rác về phòng“, “Có khi nào nó mang rác từ bên ngoài về để làm quà tặng cho chủ nhà không, chứ ở chung với đống rác này thì nó không thể tin nổi”,…

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất