Học đường

Gái lớp người ta bất ngờ 'tỏ tình' trong ngày chia tay: 'Các cậu mãi luôn là chàng trai của chúng tớ'

Trần Xuân
Chia sẻ

Trong ngày chia tay, những cô bạn gái bất ngờ "tỏ tình" với bạn nam trong lớp: "Cho dù sau này các cậu có trở thành người đàn ông của ai, các cậu mãi luôn là chàng trai của chúng tớ".

Thật kỳ lạ, khi càng đến gần thời điểm tốt nghiệp, ta lại càng yêu mái trường, luyến tiếc từng nhành hoa cành lá mà mỗi ngày ta chẳng thèm ngó ngàng tới. Tuy mỗi ngày đến trường, ta có thể cáu gắt vô cớ với bạn bè, trêu chọc nhau hay coi những đứa con trai trong lớp là “osin” để sai bảo, xem lũ con gái là “nô tỳ” để trêu đùa, bắt nạt,…nhưng đến giờ phút chia tay, ta mới chợt nhận ra rằng những thứ này sắp phải rời xa và ta thèm khát được sống lại trong khoảnh khắc đó một lần nữa.

Lúc đó, ta mới chợt nhận ra những người xuất hiện bên cạnh mỗi ngày trân quý tới nhường nào và đầu tiên trong đời ta thổ lộ, bộc bạch nỗi lòng của mình.

Mới đây, một bức ảnh chụp cảnh những cô bạn gái giơ biểu ngữ “tỏ tình” với các bạn nam trong lớp đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trong ảnh là những cô bạn gái mặc áo dài trắng đứng ở tầng 2 và tầng 3 một góc trường giơ biểu ngữ được viết bằng mực đỏ trên nền giấy trắng: “Cho dù sau này các cậu có trở thành người đàn ông của ai, các cậu mãi luôn là chàng trai của chúng tớ“. Bên dưới là các nam sinh trong bộ vest lịch lãm, giơ tay “thả tim” của những cô bạn gái thân yêu của mình.

Ảnh Facebook Trường người ta.

Đúng vậy, dù sau này mỗi người một ngả, có yêu ai hay lập gia đình với ai thì những các cậu đã từng là “chàng trai của chúng tớ”, chàng trai bị chúng tớ “giày vò”, sai khiến mỗi lần tới lớp. Và ngược lại, dù con đường phía trước có như thế nào thì những bạn nữ kia cũng từng là “cô gái của chúng tớ”, người mà chúng tớ từng thầm thương trộm nhớ hay trêu chọc.

Được biết, bức ảnh trên là bức ảnh kỷ yếu của lớp A6K51 thuộc trường THPT Bắc Kiến Xương, Kiến Xương, Thái Bình. Chỉ sau 12 giờ đăng tải, bức ảnh đã thu hút hơn 28 nghìn lượt thích cùng hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Một số người tỏ ra ngưỡng mộ trước tình cảm đằm thắm mà “gái lớp người ta” dành tặng cho bạn trai, số khác lại chỉ ra sự thật phũ phàng phía sau bức ảnh đấy.

Bạn L.M.T dí dỏm: “Lớp mình thì đổi thành: Cho dù sau này các cậu có trở thành người đàn ông của ai thì các cậu vẫn luôn là chị em với chúng tớ“.

Bạn C.T bình luận: “Diễn thôi. Cũng giống lớp tớ và sau đó thì….”, đi kèm bình luận cay đắng là hình ảnh một cậu bạn trai với chi chít túi xách, ô dù trên người trông không khác gì cây treo đồ.

Cậu bạn “hóa” thành cây treo đồ trong ngày chụp ảnh tốt nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Xuân

Tin mới nhất