Học đường

Đuổi học nam sinh đại học Ngoại ngữ quay lén bạn nữ cùng trường tắm ở Đà Nẵng

Hoài Sơn
Chia sẻ

Sáng 4/12, ông Nguyễn Thái Trung - Trưởng Phòng Công tác sinh viên trường ĐH Ngoại ngữ (ĐH Đà Nẵng) xác nhận, vừa ra quyết định kỷ luật buộc thôi học đối với nam sinh quay lén bạn nữ tắm trong kỳ học quân sự gây xôn xao mạng xã hội.

Theo Trưởng Phòng Công tác sinh viên trường ĐH Ngoại ngữ (ĐH Đà Nẵng), sau khi Hội đồng kỷ luật của nhà trường họp và cân nhắc rất nhiều lần thì sáng nay (ngày 4/12 - PV), đã đưa ra quyết định buộc thôi học đối với nam sinh viên N.T.M.H. (SN 2000).

“Xét thấy vi phạm của sinh viên H. là nghiêm trọng nên sau khi xem xét và cân nhắc nhiều yếu tố, nhà trường đã đưa ra hình thức kỷ luật cao nhất là buộc thôi học với nam sinh này…”, ông Trung thông tin.

Nam sinh H. (áo xanh) cùng bạn “thú tội” về việc quay lén bạn nữ cùng trường đang tắm.

Như đã đưa tin, đầu tháng 11, cộng đồng mạng xã hội xôn xao một clip 2 nam sinh đại học “thú tội” về hành động quay lén các bạn nữ đang tắm.

Hai thanh niên trong clip được xác định là N.T.M.H. (Trường ĐH Ngoại ngữ) và N.V.N.

Ngay sau đó, trường ĐH Ngoại Ngữ (ĐH Đà Nẵng) đã mời nam sinh H. lên viết bản tường trình. H. khai nhận, chỉ quay lén 1 clip một nữ sinh lúc đang tắm. Clip này quay vào ngày 1/11, khi H. đi học quân sự tại Trung tâm GDQP thuộc trường ĐH TDTT. Sau đó chuyển sang cho một người bạn là N. và chưa phát tán lên các trang mạng xã hội.

Được biết, nữ sinh bị quay lén cũng là sinh viên trường ĐH Ngoại ngữ. Vụ việc khiến nhiều nữ sinh đang học quân sự tại đây hoang mang, lo lắng vì không biết mình có phải là nạn nhân hay không.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất