Học đường

Đức Phúc 'quẩy' cuồng nhiệt cùng dàn 'trai xinh gái đẹp' Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Tùng Chi
Chia sẻ

Tối 23/10/2019, tại Hội trường Lớn, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, khoa Chính trị học đã tổ chức chương trình "Chào đón tân sinh viên K39". Sự kiện thu hút sự tham dự của lãnh đạo, cán bộ, giảng viên và hàng trăm sinh viên K39 của trường.

Đêm nhạc hội Chào tân sinh viên của khoa diễn ra với nhiều tiết mục giao lưu văn nghệ đặc sắc đến từ tập thể các lớp K39, các thành viên trong Ban tổ chức, sinh viên khóa trên và cán bộ, giảng viên của Viện Báo chí.

Chào đón Tân sinh viên là hoạt động được tổ chức thường niên tại Viện Báo chí. Đây là cơ hội để các tân sinh viên tìm hiểu thêm về Viện Báo chí, các chuyên ngành đào tạo, câu lạc bộ nghiệp vụ đồng thời cũng là dịp để tân sinh viên K39 gặp gỡ, giao lưu kết nối với nhau, với sinh viên khoá trên và thầy cô giáo trong Viện.

Khách mời của đêm nhạc là ca sĩ Đức Phúc - điểm nhấn của chương trình đêm nhạc hội đã thu hút sự cổ vũ cuồng nhiệt của các sinh viên, tân sinh viên trong trường.

Qua những tiết mục âm nhạc sôi động, những vở kịch đầy ý nghĩa,.. được thể hiện bởi chính các sinh viên trong trường.

Hầu hết các tiết mục trong đêm nhạc đều mang không khí rất vui vẻ, tràn đầy năng lượng, hứng khởi.

Bước vào cánh cửa đại học cũng như lật sang một trang khác của cuộc đời. Với hy vọng các bạn tân sinh viên mau chóng thích nghi với môi trường mới, tiếp tục viết nên những “trang mới” thật thú vị và sinh động sắc màu

“Cosplay” Sơn Tùng M-TP chuẩn đến từng milimét luôn nhé!

Những chàng trai, cô gái đội văn nghệ của Học viện Báo chí từ lâu đã luôn được biết đến với sự chuyên nghiệp, cá tính không thua kém các nghệ sĩ sân khấu.

Các chàng trai cô cùng lãng tử

Chương trình đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp và tạo sự hưng phấn cho tân sinh viên Khoá 39 bước vào năm học mới.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất