Học đường

Đưa cả thầy trò Đường Tăng và Trư Bát Giới vào bài kiểm tra, thầy giáo khiến CĐM được phen cười ngất

Mai Ninh
Chia sẻ

Đưa cả thầy trò Đường Tăng, Trư Bát Giới vào bài kiểm tra, thầy giáo khiến CĐMm được phen cười ngất!

Ngày đi học ai cũng thấy mệt mỏi tới mức áp lực đối với các bài kiểm tra. Nhiều khi các đáp án A-B-C-D còn làm rối não mấy cô cậu học trò. Dù lúc học rất tốt nhưng đến lúc đi thi lại bị tâm lí làm cho cuống cuồng dẫn đến đánh bừa hết đáp án. Vì thế mà kết quả học tập đôi khi không như mong muốn.

Hiểu được tâm lí này của học sinh, một thầy giáo trường người ta đã phát minh ra đề thi đầy tính sáng tạo. Nhìn vào đề thi này vừa giảm được căng thẳng đối với học sinh vừa giúp học sinh thoải mái làm bài thật tốt.

Cụ thể, thay vì đề toán trắc nghiệm đưa ra 4 đáp án A - B - C- D thì thầy giáo này đã dùng hình ảnh của 4 thầy trò Đường Tăng trong phim Tây Du Kí để thay thế. Trông đề thi vừa ngộ nghĩnh vừa buồn cười khiến ai nấy nhìn vào cùng thích thú.

Đi học bạn đã bao giờ gặp đề thi “lầy lội” thế này chưa?
Ảnh: Mai Tran/ Group Trường Người Ta

Chọn Tôn Ngộ Không hay Đường Tăng nào?

Ngay sau khi vừa được đăng tải trong Group Trường Người Ta, bức ảnh đã gây xôn xao cộng đồng mạng về độ “lầy lội” có một không hai của thầy giáo này. Nhiều người còn khen nức nở trước sự sáng tạo vô biên của thầy giáo.

Như thế này thì dù sợ kiểm tra đến đâu học sinh cũng vui vẻ và háo hức làm thôi” - Mai An bình luận

Ngày xưa mình đi học thầy giáo cũng lầy lội như thế này. Đến lúc sửa bài cả lớp thay vì nói A hoặc B thì lại Đường Tăng, Tôn Ngộ Không ạ….làm lớp bên cạnh ngơ ngác chạy sang nhìn” - Đức Anh chia sẻ

Chia sẻ

Bài viết

Mai Ninh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất