Học đường

Đồng phục gợi cảm nhất châu Á: Váy ngắn trên gối còn bó sát khoe hết đường cong của nữ sinh viên Thái Lan

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Khác với cấp 1, cấp 2, cấp 3,  khi lên Đại học, các nữ sinh viên Thái Lan lại cực kỳ gợi cảm trong bộ đồng phục đến trường. Cụ thể, các nữ sinh viên nước này đều lựa chọn mặc váy đen bó sát thay cho váy xòe để khoe vẻ chín chắn, nữ tính và gợi cảm.

Cũng như nhiều quốc gia khác trên thế giới, Thái Lan cũng đặt ra quy định khá khắt khe về trang phục của các nữ sinh khi tới trường. Đặc biệt, đồng phục của nữ sinh Thái Lan phải được tuân thủ từ cấp 1 cho đến bậc đại học.

Trong đó, từ cấp 1 đến cấp 2, các nữ sinh Thái sẽ mặc sơ mi trắng cổ bẻ, dáng suông và có khuy cài, kết hợp cùng chân váy xếp ly với 6 nếp gấp ở trước và 6 nếp gấp ở sau. Tùy vào quy định của mỗi trường, trang phục sẽ kết hợp thêm hoặc cùng cà vạt hoặc nơ cài cổ.

Bên cạnh đó, chiều dài váy của các nữ sinh Thái từ cấp 1 đến cấp 3 phải dài quá đầu gối. Mỗi khi đến trường, quần áo phải được đóng thùng gọn gàng, phụ kiện kèm theo là chiếc thắt lưng to bản, vừa lịch sự vừa tôn dáng các nữ sinh.

Màu sắc đồng phục của nữ sinh Thái Lan tối giản với hai màu là sơ mi trắng kết hợp chân váy tím than. Tùy theo thời tiết, nếu thời tiết nắng nóng, các thiếu nữ sẽ mặc áo sơ mi tay ngắn dáng bồng, còn khi trời trở lạnh, các cô gái này sẽ chuyển sang mặc áo sơ mi tay dài.

Khác với cấp 1, cấp 2, cấp 3, khi lên Đại học, các nữ sinh viên Thái Lan lại cực kỳ gợi cảm trong bộ đồng phục đến trường. Cụ thể, các nữ sinh viên Thái đều lựa chọn mặc váy đen bó sát thay cho váy xòe để khoe vẻ chín chắn, nữ tính. Váy bó tôn lên trọn vẹn vóc dáng của các nữ sinh viên Thái.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất