Học đường

Đồng phục áo sơ mi trắng, quần bà ba tím cực chất của nữ sinh 'trường người ta'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Một trường học đã chọn đồng phục là tà áo trắng và quần tím, tuy nhiên, do là lần đầu tiên nhận đồng phục vừa mới vừa lạ nên các bạn nữ sinh cảm thấy phấn khích và "bày trò" mặc kèm với áo sơ mi, sau đó, tạo dáng và chụp ảnh "sống ảo" làm kỉ niệm.

Không giống như nữ sinh các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan… mặc váy ngắn, áo sơ mi theo phong cách hiện đại, nữ sinh Việt Nam từ bao đời nay vẫn gắn bó với đồng phục áo dài trắng truyền thống thướt tha.

Chiếc áo dài trắng dịu dàng thuần khiết, kín đáo nhưng lại toát lên vẻ đẹp lạ kỳ. Các nữ sinh chỉ cần mặc áo dài đồng phục, xõa mái tóc dài thướt tha là tự khắc xinh đẹp, làm “đốn tim” các chàng trai.

Nếu trước đây, chúng ta thường thấy các nữ sinh trong bộ áo dài gồm tà áo và quần đều màu trắng thì qua thời gian, một số trường học đã cách tân cho bộ áo dài đồng phục. Có trường chọn tà áo màu trắng, quần màu đen… và mới đây, 1 trường học đã chọn bộ áo dài đồng phục với tà áo, quần màu tím cực kì độc đáo nhưng vẫn giữ được nét duyên dáng cho các nữ sinh.

6 nữ sinh với đồng phục áo dài

Cụ thể, trên group dành riêng cho giới học sinh, sinh viên - “Trường Người Ta”, thành viên D.T.L vừa đăng tải hình ảnh 6 nữ sinh tạo dáng cùng trang phục áo sơ mi trắng và quần tím - chiếc quần vốn đi kèm tà áo dài trắng.

Kèm theo hình ảnh, thành viên này chia sẻ dòng caption hài hước: “Trường mới may áo dài nhưng nữ sinh chưa cập nhật được như thế nào là mặc đúng cách”.

Như vậy, trường học này đã chọn đồng phục là tà áo trắng và quần tím, tuy nhiên, do là lần đầu tiên nhận đồng phục mới lạ nên các bạn nữ sinh cảm thấy phấn khích và “bày trò” mặc kèm với áo sơ mi, sau đó, tạo dáng và chụp ảnh “sống ảo” làm kỉ niệm.

Ngay sau khi hình ảnh được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến bày tỏ sự thích thú trước độ nghịch ngợm của các nữ sinh này. Ngoài ra, có ý kiến còn cho rằng, nhà trường cực kì tinh tế khi thiết kế tà áo trắng đi kèm với quần tím, vừa giữ được nét đẹp truyền thống vừa giúp các bạn nữ hạn chế sự cố những ngày “đèn đỏ”. Bên cạnh đó, không ít bạn nam cũng bạo dạn xin thông tin của các nữ sinh xinh đẹp trong bức ảnh.

Thành viên T.L bình luận: “Đúng là tuổi học trò, nghịch thì không ai bằng. Phong cách mới “trên áo sơ mi, dưới quần bà ba” hả các cô nương?”

“Đáng yêu lắm nhé, nếu có thể, cho mình xin thông tin của 6 cô gái này được không? Mình hứa sẽ chỉ kết bạn mà thôi”. M.T viết.

“Ôi trường người ta, tinh tế thế. Như này thì mấy bạn nữ cứ yên tâm mặc áo dài cả tuần, kể cả những khi “khó ở” trong người nhỉ?. Haha”, 1 cư dân mạng tinh nghịch bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất