Học đường

Độc đáo Học viện đào tạo những nàng tiên cá duy nhất ở Malaysia

Lệ Chi
Chia sẻ

Đây là một trong những địa chỉ hiếm hoi trên toàn thế giới đào tạo cho các cô gái trẻ kỹ năng để trở thành những nàng tiên cá vốn tưởng chỉ tồn tại trong chuyện cổ tích.

Ngôi trường này nằm ở thị trấn duyên hải Klang, tây nam Kuala Lumpur. Tuy nhiên, theo AFP, nơi đây nhận đào tạo ra các nàng tiên cá cho toàn thế giới khi nó là một trong những địa chỉ hiếm hoi đào tạo kỹ năng đặc biệt. Được biết, ngôi trường này ra đời tỏng bối cảnh nhu cầu mô phỏng sinh vật biển trong huyền thoại này ngày càng tăng cao chóng mặt.

Clip các nàng tiên cá bơi lội đẹp mắt dưới nước.

Lee Boon Leong - giảng viên tại đây cho hay, họ bắt đầu dạy cách để các cô gái hóa thành nàng “tiên cá” tại học viện của mình sau khi một công ty đến và đề nghị thuê người có thể bơi giống như nàng tiên cá để phục vụ trong một buổi ra mắt sản phẩm.

Để trở thành các nàng tiên cá, học viên nữ sẽ mặc bikini và phía dưới mặc vây cá. Họ phải mở mắt khi bởi và uốn lượn dưới nước trong khi 2 chân khép chặt trong chiếc vây cá.

Ảnh cắt từ clip.

Đại diện của học viện này cho biết có thể đào tạo những kỹ năng cơ bản trong một khóa học kéo dài 3 tháng. “Việc này tương đối khó”, Koh Yi Xuen, 27 tuổi, đã học kỹ thuật bơi đặc biệt này trong ba năm, nhận xét. Theo cô, việc bơi trong chiếc vây cá không khó nhưng việc phải bởi duyên dáng, đẹp mắt là điều khác.

Hiện tại, Học viện có 5 giảng viên, đã dạy khoảng 500 phụ nữ bơi như nàng tiên cá.

Chia sẻ

Bài viết

Lệ Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất