Học đường

Đọ độ siêu lầy thì chẳng ai sánh bằng đám học sinh: Lắp hẳn gương chiếu hậu để canh chừng thầy cô giáo

Diệu Thùy
Chia sẻ

Những trò đùa nghịch ngợm, độc nhất của đám học trò chưa bao giờ làm cư dân mạng thất vọng.

Tuổi học trò luôn là tuổi đẹp nhất mà ai sau này khi lớn lên cũng muốn được đắm chìm trong đó một lần nữa. Ở đấy có sự hồn nhiên, ngây thơ của một thời áo trắng tinh khôi, có cả những trò đùa nghịch ngợm, quậy phá “gắn mác riêng” của học trò.

Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, đứa học sinh nào mà chẳng sợ thầy cô giáo, thậm chí luôn tìm cách đối phó để qua mặt thầy cô giáo của mình. Có lẽ các thầy cô giáo cũng chẳng thể nào mà lường trước hết được độ nghịch ngợm của các cô cậu học trò khi mà cứ mỗi ngày, dân cư mạng lại được một phen cười nghiêng ngả trước những trò đùa mà nghe thôi là đã biết “chỉ có thể là học sinh làm”.

Mới đây, hình ảnh một lớp học gắn gương chiếu hậu vào cửa sổ để canh chừng thầy cô giáo đã khiến cộng đồng mạng.. ngã ngửa vì độ siêu lầy của học sinh.

Chiếc gương chiếu hậu được buộc ở cửa sổ để canh chừng thầy cô - Ảnh: Tiên Tô/ Trường Người Ta.

Vốn dĩ chiếc gương chiếu hậu là của xe máy, nay qua “IQ vô cực” của học sinh, chiếc gương chiếu hậu có một công dụng khác nghe chừng cũng “hợp lý”.

Ngay sau khi bài đăng được chia sẻ trê mạng xã hội, nhiều cư dân mạng tỏ ra thán phục trước độ “bá đạo” của lớp học này, bên cạnh đó cũng có những bình luận bồi hồi nhớ về những ngày tháng vô lo, vô nghĩ với bao trò nghịch ngợm của tuổi học sinh đã qua.

A.H hài hước chia sẻ: ” Đúng là học sinh, không cái gì là không nghĩ â được. Thật sự khâm phục ai nghĩ ra cái cách này, buồn cười quá”.

B.H.P bình luận: “”Đó cũng là cách tự hại cả lớp. Treo gương ở đó cô đứng xa lấy ống nhòm nhòm qua kính này và thấy các bạn đang quay bài. Nếu ở góc độ khác thì sẽ thấy đứa kế bên hoặc đứa sau lưng, đứa bàn bên kia… Gắn gương có lợi canh cô nhưng có hại khi cô canh các em bằng IQ bắc cực”.

N.L viết : “Hình như học sinh có một cái liên kết thần thánh gì đó, mỗi lần cả lớp đang nói chuyện chuyện hăng say mà chỉ cần một đứa nín là cả lớp, cả khối nó nín ngay, đúng là bản năng sinh tồn mạnh mẽ thật”.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất