Học đường

Bị 'crush' thích ra mặt, nữ sinh bối rối viết tấm bảng nhắc nhở: 'Long đừng nhìn, tớ không tập trung học được'

Mai Ninh
Chia sẻ

Thời đi học, đã bao giờ bạn bối rối đến mừng phải dùng tấm bảng như thế này chưa?

Tình yêu học trò bao giờ cũng là một tình cảm đáng yêu, hồn nhiên và vô cùng trong sáng. Tình cảm ấy càng đáng yêu hơn nếu chẳng may bạn thích thầm một ai đó trong lớp. Chỉ cần nhìn thấy đôi mắt, nụ cười hay giọng nói, thậm chí là một cái nhìn của cậu ấy thôi cũng khiến con tim bạn chao đảo rồi!

Tuy nhiên, tình yêu trong sáng là vậy, vô tư là vậy nhưng cũng làm không ít người mất tập trung mà ảnh hưởng đến học tập. Chỉ cần đó là người bạn thích đi qua hay nhìn bạn một cái cũng khiến mọi đầu óc ngừng hoạt động, con tim nhảy ra ngoài rồi.

Mới đây, trên Group Trường Người Ta vừa chia sẻ hình ảnh đáng yêu nhưng rất đúng với thực tế của một nữ sinh. Cụ thể, cô bạn này và crush ngồi cùng dãy trong lớp học. Hằng ngày crush hay ngó nghiêng sang “liếc mắt đưa tình” khiến con tim cô bạn không khỏi chao đảo và không thể nào tập trung học được.

Ai tên Long vào nhận hàng đi này?
Ảnh: Group Trường Người Ta

Không biết, cậu Long kia đọc được tấm bảng này có thôi cái tật nhìn chằm chằm nữ sinh này không?

Bất đắc dĩ, cô nàng làm luôn tấm biển cảnh cáo đáng yêu: “Long ơi đừng nhìn tớ không tập trung học được”! khiến CĐM được phen cười ngất. Tất cả những anh chàng có tên Long đều được mọi người réo tên một cách hài hước: “Ai tên Long vào nhận đi kìa?”. Nhiều người còn có những bình luận thú vị khen ngợi tình yêu tuổi học trò.

“Nhà bao việc còn yêu với đương” - Minh Anh chia sẻ.

“Tình cảm trong sáng mà đáng yêu quá. Đúng là lứa tuổi học trò có khác” - Linh Chi bình luận.

“Long ơi đừng nhìn nữa để cho bạn ý còn học” - Mai Trần bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Ninh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất