Học đường

Diễn văn nghệ trong lễ khai giảng, chị khóa trên bị đàn em ráo riết truy link vì quá xinh và hát hay như ca sĩ

Vương Phi
Chia sẻ

Mặc áo dài theo phong cách mới khi kết hợp với quần kaki màu trắng ôm chân và đi giày sandal trắng, nữ sinh tóc xoăn, đeo kính cận đã "hạ gục" bao đàn em khóa dưới vì nụ cười tự nhiên cùng giọng hát hay như ca sĩ chuyên nghiệp.

Mặc dù lễ khai giảng đã trôi qua cách đây vài ngày nhưng đến thời điểm hiện tại, dư âm của nó có vẻ như vẫn còn vang vọng đâu đây. Mới đây, một tiết mục văn nghệ tại trường THPT Quang Trung -tỉnh Đắk Nông trong ngày tựu trường đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi nữ chính xuất hiện quá xinh đẹp và cool ngầu.

Clip Lan Anh biểu diễn văn nghệ cực chất trong lễ khai giảng.

Cụ thể, trên sân khấu cô gái đứng hát một mình với phong cách thời trang đầy ấn tượng. Không mặc áo dài theo phong cách truyền thống là xỏ giày cao gót và kết hợp với quần thụng, nữ sinh mặc quần kaki trắng ôm sát chân kết hợp giày sandal cực ngầu. Cô nàng để tóc xõa đơn giản nhưng vẫn xinh hết phần thiên hạ. Dù diễn solo và tay đang cầm mic nhưng nữ sinh vẫn múa hát rất tự nhiên.

Ca khúc cô chọn lựa là bài hát “Non nước hữu tình”. Tuy mang âm hưởng dân ca nhưng đây lại là ca khúc khá vui và có giai điệu bắt tai. Ngay từ khi vừa cất lời hát, nữ sinh đã khiến nhiều người trầm trồ vì chất giọng hơi khàn, ấm tiếng và hay như ca sĩ chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, phong cách ăn diễn xuất tự nhiên của cô khiến ai cũng thích thú.

Ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận được hơn 10K lượt thích, gần 300 bình luận cùng hơn 500 lượt chia sẻ chỉ sau vài giờ đăng tải. Có vẻ như người ghi lại clip đáng yêu này là đàn em khóa dưới của nữ sinh. Nickname này viết: “Văn nghệ trường cháu các cô chú ạ. Chị khối trên cùng tên khác họ với cháu vừa hát hay còn xinh gái“.

Hưởng ứng cùng chủ post, rất nhiều ý kiến cũng vào bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ đối với chị gái khóa trên. Không ít người còn ráo riết “truy link” của nữ sinh. Cuối cùng, sau một hồi tìm kiếm, dân mạng cũng “truy” ra “chị gái” này là cô bạn Lê Thị Lan Anh, đang là học sinh lớp 11A4, THPT Quang Trung Đăk Mil- Đăk Nông.

Nhan sắc xinh đẹp của “chị khóa trên”.

Được biết, ngoài hát dân ca, Lan Anh còn thể hiện rất tốt các ca khúc nhạc Âu - Mỹ trẻ trung do cô nàng có sở thích và năng khiếu học ngoại ngữ.

Hiện tại, đoạn clip Lan Anh hát tại lễ khai giảng vẫn tiếp tục nhận được sự chú ý của nhiều người.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất