Học đường

Diện áo dài trắng tinh khôi, nữ sinh Đại học Hà Nội gây thương nhớ bởi thần thái xinh đẹp cuốn hút

Tùng Chi
Chia sẻ

Diệu Thúy sinh ra tại Hà Nội, hiện đang là sinh viên trường Đại học Hà Nội, ngành ngôn ngữ Bồ Đào Nha. Cô nàng hiện đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với gương mặt xinh đẹp, vóc dáng cân đối và gợi cảm.

Phùng Diệu Thúy sinh ngày 1/5/1999 tại Hà Nội. Hiện cô đang là sinh viên khoa ngôn ngữ Bồ Đào Nha của ĐH Hà Nội.

Đăng tải những bức ảnh diện áo dài trắng tinh khôi, với cách tạo dáng mơ hồ, lãng đãng, Diệu Thúy được nhiều cư dân mạng chú ý, chia sẻ rầm rộ và dành nhiều lời khen cho bức ảnh của cô.

Gương mặt thanh tú, thân hình mình hạc xương mai của Diệu Thúy rất hợp với các concept chụp ảnh với áo dài truyền thống.

Thực sự, Diệu Thúy không phải là một cái tên xa lạ vì đã có 4 năm tham gia một nhóm nhảy có tên Stay Crew, đã từng đi diễn trong các sự kiện của giới trẻ và trung tâm văn hóa. Thời gian tham gia nhóm nhảy đã giúp Diệu Thúy có điều kiện tập luyện tốt để có được thân hình gợi cảm như ngày hôm nay.

Trước đây, Thúy còn từng tham gia cuộc thi Miss Teen 2017 và để lại nhiều ấn tượng. Bên cạnh đó, cô từng được nhiều cư dân mạng chú ý khi tham gia diễn xuất trong một clip viral cho một tựa game cổ trang.

Diệu Thúy còn là gương mặt quen thuộc của nhiều shop thời trang được giới trẻ Hà Thành ưa chuộng. Với đam mê nghệ thuật, Diệu Thúy đã định hình phong cách cho mình từ khá sớm. Cô bạn này có thể biến hóa “khôn lường” phong cách của mình từ quyến rũ cho đến ngọt ngào.

Những bộ ảnh gần đây của cô nàng thường được cư dân mạng hết lời khen ngợi về thần thái cũng như vẻ đẹp hình thể đáng kinh ngạc.“Mình không chụp ảnh một cách lộ liễu và phản cảm, hơn nữa, vẫn luôn duy trì được thành tích học tập ổn nên được bố mẹ tin tưởng, ủng hộ” - Thúy tâm sự.

Để theo đuổi đam mê nghệ thuật của mình Diệu Thúy phải dành ra khá nhiều thời gian, tuy nhiên cô nàng hot girl Hà Thành vẫn cố gắng đảm bảo việc học tập của mình. Với lợi thế về ngoại hình, và niềm đam mê ca hát và nhảy múa, hy vọng trong tương lai Diệu Thúy sẽ tỏa sáng trên con đường nghệ thuật.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất