Học đường

ĐH Nông Lâm TP.HCM gây ấn tượng với những khẩu hiệu ý nghĩa trước cổng trường nhắc nhở sinh viên chấp hành luật giao thông

Sơn Ca
Chia sẻ

Những khẩu hiệu thật ý nghĩa như "đã uống rượu bia thì không được lái xe", "đội nón bảo hiểm khi tham gia giao thông"... xuất hiện ngay tại cổng trường nhằm tuyên truyền cho các sinh viên chấp hành tốt quy định về an toàn giao thông. 

Nhắc đến ĐH Nông Lâm TP.HCM, nhiều thế hệ sinh viên sẽ nhớ ngay đến ngôi trường với khuôn viên mang nét cổ kính cùng những hàng cây già trầm mặc theo năm tháng.

Bên cạnh đó, ngôi trường này còn có một điểm cực kỳ đặc biệt, mà có lẽ chỉ riêng trường đại học Nông lâm TP Hồ Chí Minh mới có. Đó là các khu giảng đường đặt tên các loài hoa như: Khu giảng đường Phượng Vỹ, Tường Vy, Cẩm Tú… Hoa cỏ khoe sắc suốt bốn mùa, tạo nên một không gian học tập vô cùng tuyệt vời.

Mới đây, ngôi trường này tiếp tục mang đến một ấn tượng mới khi gắn những khẩu hiệu thật ý nghĩa ngay tại cổng trường nhằm tuyên truyền cho các sinh viên chấp hành tốt quy định về an toàn giao thông.

Đã uống rượu bia thì không lái xe.

Những khẩu hiệu ý nghĩa này được gắn trước cổng trường, bất kỳ bạn sinh viên nào cũng có thể đọc được.

Với những khẩu hiệu này, nhà trường mong các bạn sinh viên sẽ luôn chấp hành tốt quy định về an toàn giao thông.

Hành động nhỏ nhưng lợi ích rất thiết thực

Hy vọng các bạn sinh viên sẽ luôn chấp hành theo luật lệ giao thông, hưởng ứng những khẩu hiệu mà nhà trường đã dày công chuẩn bị.

Đội mũ bảo hiểm khi đi mô tô, xe máy

Được biết, tại khu vực trước cổng trường Đại học Nông Lâm thành phố Hồ Chí Minh

Khẩu hiệu đây ý nghĩa: Tưởng nhớ người đi - Vì người ở lại

Theo tìm hiểu, giao lộ trước cổng Trường ĐH Nông lâm TP.HCM luôn xảy ra tình trạng giao thông hỗn loạn vào giờ cao điểm. Số lượng xe cộ di chuyển ở 2 làn đường khá đông đúc, sinh viên muốn vào trường phải băng qua giao lộ đông xe cộ nên dễ gây ra va chạm hay những sự cố đáng tiếc.

Biển cảnh báo tình hình tai nạn giao thông phức tạp được treo ở đoạn trước cổng Trường ĐH Nông Lâm TP.HCM. Ảnh: Nguyễn Yên - PLO.

Chính vì lẽ đó, những khẩu hiệu trên mà ĐH Nông Lâm tuyên truyền sẽ thực sự có ý nghĩa và phát huy tác dụng nếu các sinh viên biết chấp hành tốt các quy định về an toàn giao thông, giúp giảm thiểu tai nạn giao thông và những mất mát cho bản thân, gia đình và xã hội.

Ảnh: Fanpage Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất