Học đường

Đang ngồi học, nữ sinh 'đứng tim' vì dòng tin nhắn của anh shipper và lời khuyên bất ngờ từ dân mạng

Lệ Chi
Chia sẻ

Đoạn tin nhắn ngắn gọn nhưng cực ngọt này sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã tạo nên một cơn sốt với lượng tương tác cực cao, khoảng 37.000 like chỉ sau gần 4h chia sẻ.

Xuất hiện vào đúng mùa Valentine, tin nhắn cực tình cảm, ngọt ngào của một anh shipper hài hước giao đồ cho nữ sinh đang làm điêu đứng hàng nghìn trái tim phái nữ.

Theo đó, khi đang ngồi học trong lớp, nữ sinh bất ngờ nhận được dong tin nhắn: “Học xong thì ra ngoài cổng anh chờ”.

Đoạn tin nahwns gây bão mạng xã hội.

Đáp lại tin nhắn, nữ sinh chỉ nói một câu: “Dạ vâng” đúng kiểu của các cặp đôi đang yêu. Nếu không chú thích kỹ, chắc chắn bất cứ ai xem xong đoạn tin nhắn này cũng nghĩ cô gái đã có người thương nhưng thật bất ngờ khi đó lại chỉ là một anh shipper.

Qua đoạn tin nhắn, dân mạng không chỉ phì cười vì sự đáng yêu của 2 nhân vật chính mà còn hết lời ca ngợi anh shipper hài hước này là người rất tâm lý.

“Anh này tâm lý quá, biết chưa tan học liền nhắn tin thật dịu dàng”, bạn H.A bình luận.

“Đáng yêu nhỉ, đọc tin nhắn mà muốn yêu anh luôn”, một nickname khác viết.

Đi kèm với hình ảnh này, nữ sinh chia sẻ: “Đây là anh shipper nhắn tin cho tớ. Mình đặt ship theo giờ ổng tới sớm mà tớ đang học không ra được kêu ổng chờ tý cái ổng nhắn cho thế này. Mọi người chỉ mình bí quyết để chuyển anh thành shipper riêng đi nào”.

Biến một anh shipper chuyên nghiệp thành shipper của riêng mình cũng tuyệt lắm đúng không nào!

Ngay sau khi chia sẻ, tâm sự của cô gái nhận được sự chú ý của rất nhiều người. Sau 4h, nó đã thu hút 37.000 lượt thích và hàng nghìn bình luận. Đa số ý kiến đều khuyên nữ sinh đã có số điện thoại chàng trong tay thì nên mạnh dạn làm “cọc đi tìm trâu”.

“Có số điện thoại rồi còn ngại gì nữa”, bạn K.A bình luận.

“Thuê anh là shipper trở đi học hàng ngày ắt có cớ quen nhau”, một cư dân mạng khác khuyên.

Chia sẻ

Bài viết

Lệ Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất