Học đường

Xe ô tô dàn hàng ngang trong sân trường nhân buổi họp phụ huynh đầu năm khiến CĐM suy đoán: 'Lại xuất hiện thêm trường học 'rich kid' nữa rồi…'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Có lẽ, trong suy nghĩ của nhiều người, trường học này hẳn phải nằm ở một thành phố lớn hoặc trường học dành riêng cho những "rich kid", thế nhưng, thực tế hình ảnh này lại xuất hiện ở ngôi trường "làng" mà thôi.

Mới đây, trên Group Trường Người Ta vừa xuất hiện hình ảnh về một trường học tổ chức họp phụ huynh nhưng điều khiến nhiều người chú ý chính là dàn xe ô tô xếp hàng trên sân trường khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Ảnh: Phạm Tuấn Minh/Trường Người Ta

Có lẽ, trong suy nghĩ của nhiều người, trường học này hẳn phải nằm ở một thành phố lớn hoặc trường học dành riêng cho những “rich kid”.

Thế nhưng, theo theo thành viên Vũ Linh chia sẻ, hình ảnh này vốn xuất hiện tại trường “làng” THCS Lê Thanh Nghị ở thôn An Tân, xã Gia Tân, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương trong cuộc họp phụ huynh đầu năm diễn ra chiều ngày 29/9 vừa qua.

Ngay sau khi hình ảnh này xuất hiện ngay lập tức thu hút sự quan tâm của CĐM, rất nhiều ý kiến bàn luận được đưa ra xoay quanh hình ảnh ấn tượng này.

Lan Ly: “Trường tớ cũng thế, nhớ hôm ngày đầu vào trường có mình tớ đi xe điện hay sao ý”.

Ngọc Mai: “Nhà tớ gần trường cấp 2, lúc tớ học thì không sao, lúc tớ ra trường rồi, mỗi buổi chiều đường đoạn đấy tắc nghẹt vì phụ huynh toàn lái ô tô đi đón con, ô tô trải đầy một đoạn đường luôn”.

Mai Thục Khánh Chi: “ Trường mình thì 1 dàn Mec, Lexus …. và điểm nhấn là 1 em Range Rover màu đỏ'

Không những vậy, những thành viên khác còn “khoe” những hình ảnh dàn xe ô tô của phụ huynh trải dài quanh trường mà mình từng chứng kiến:

Ảnh: Nguyễn Đức Trung

Ảnh: Khải Huyga

Ảnh: Tường Vy

Ảnh: NG Diep

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất