Học đường

Dàn nam sinh Đại học Duy Tân cởi trần khoe cơ bụng sáu múi khiến cộng đồng mạng phát sốt

Mai Ninh
Chia sẻ

Đã đẹp trai lại còn có body 6 múi thế này thì chị em chỉ “rần rần” xin infor thôi!

Lên Đại Học được học tập ở một môi trường năng động, mở rộng nhiều mối quan hệ đã là một điều may mắn nhưng càng hạnh phúc hơn nếu được học trong lớp toàn trai đẹp lại sở hữu body cực phẩm như thế này! Đây chính là điều kiện cho các cô cậu sinh viên thỏa mãn nhu cầu ngắm nghía những thân hình hoàn hảo!

Mới đây, cư dân mạng lại dậy sóng với hình ảnh những nam sinh của trường Đại học Duy Tân khoe bức ảnh body 6 múi chuẩn không cần chỉnh được chụp trong nhà vệ sinh. Ai nấy đều khôi ngô, sáng sủa khiến chị em phát sốt truy tìm danh tính các chàng.

Dàn nam sinh ĐH Duy Tân với body 6 múi. Nguồn ảnh: ĐH Duy Tân.

Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự thu hút của cư dân mạng với hàng trăm bình luận khác nhau. Đúng là kết quả của quá trình tập gym bao giờ cũng gặt hái được hoa thơm quả ngọt. Việc sở hữu một body đẹp cùng khuôn mặt sáng sủa luôn là lợi thế của các chàng trai trong mọi tình huống. Từ đi học, đi làm hay đi xin việc đều trở nên tự tin và thu hút mọi ánh nhìn.

Nhiều người bình luận thắc mắc: “Không biết là các nam sinh này đã có người thương chưa”?

Phần lớn các bạn nữ lại truy tìm thông tin của chàng trai để kết bạn làm quen. Tuy nhiên, điều đặc biệt hơn cả là chàng trai có phần gầy hơn, không cởi trần ở bên góc phải của bức ảnh. Đây chính là điểm thu hút nhiều người xem. Nhiều bạn cho rằng: “Chắc bận học không có thời gian tập gym đây mà!”

Hiện bức ảnh đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía CĐM với body cực phẩm của các nam sinh ĐH Duy Tân.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Ninh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất