Học đường

Dân mạng 'phát sốt' với đoạn clip hậu trường của nữ MC xinh đẹp, profile cô nàng sau đó khiến ai cũng 'trầm trồ'

Nhật Minh
Chia sẻ

Mới đây, cộng đồng mạng đã không khỏi dậy sóng trước đoạn clip hậu trường vô cùng đáng yêu, xinh đẹp của một nữ MC truyền hình.

Những nữ MC, biên tập viên truyền hình luôn là một trong những chủ đề thu hút sự chú ý rất lớn từ người dùng mạng, đặc biệt là các cô nàng xinh đẹp. Và mới đây, dân mạng lại được dịp “rần rần” trước đoạn clip hậu trường của một nữ MC nổi tiếng.

Đoạn clip hậu trường của nữ MC xinh đẹp đang gây sốt mạng xã hội

Trong đó, cô nàng xuất hiện cực kỳ thần thái với gương mặt vừa hiền dịu nhưng cũng rất sắc sảo, cá tính. Ở cuối đoạn clip, cô còn khiến nhiều người bất ngờ hơn khi khoác trên mình bộ quân phục. Đến lúc này, nhiều người mới biết được, đây chính là MC Thu Thảo, một trong những cái tên khá nổi tiếng của Đài truyền hình Quốc phòng Việt Nam.

Nữ MC sinh năm 1991 này từng có thời gian công tác tại Đài truyền hình Hải Phòng với vai trò là MC dự báo thời tiết và bản tin tiêu điểm thị trường. Không chỉ có duyên ăn nói, Thảo còn sở hữu ngoại hình vô cùng xinh xắn, hút hồn biết bao chàng trai.

Thu Thảo hiện đang công tác tại Đài truyền hình Quốc phòng Việt Nam

Bên cạnh công việc dẫn chương trình truyền hình, Thu Thảo cũng thường xuyên được mời làm mẫu cho các bộ ảnh thời trang. 9X thậm chí còn được nhận bằng khen của Cục hậu cần Quân Khu 3 về việc tham gia chương trình Tuyên truyền viên…

Thảo tốt nghiệp ĐH dân lập Hải Phòng. Ngoài làm MC cho Đài truyền hình, thỉnh thoảng khi có sự kiện bên ngoài, cô vẫn tham gia dẫn để bồi đắp cho bản thân những kinh nghiệm chuyên môn. Trước khi đến với vai trò người dẫn chương trình truyền hình, 9X được nhiều bạn bè biết đến nhờ thành tích học tập rất tốt, suốt 3 năm cấp 3, nữ MC duyên dáng này đều gặt hái được các giải thưởng trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh.

Hãy cùng Saostar xem qua thêm một số hình ảnh đời thường của MC “quốc dân” đang làm xao xuyến cư dân mạng này nhé!

Ảnh: FBNV

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất