Học đường

Cover lại trend ảnh kỷ yếu, dàn ‘cực phẩm’ khiến cộng đồng mạng đua nhau truy lùng 'info ‘

Nhật Minh
Chia sẻ

Chỉ là những hình ảnh cover lại các “trend” ảnh kỷ yếu, thế nhưng “dàn cực phẩm” đến từ trường THPT Tây Thạnh (TP.HCM) đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng bởi độ “hot” của các “cool boy”.

Những khoảnh khắc của tuổi học trò bao giờ cũng đáng nhớ, đó có thể là những cảm xúc buồn, vui xen lẫn hay đôi khi chỉ là những hành động tự phát, thế nhưng những kỷ niệm ấy lại đọng lại trong chúng ta rất nhiều những ký ức không bao giờ phai. Ngày nay, những album ảnh kỷ yếu ngày một phổ biến với giới trẻ, đặc biệt là đối với những cô cậu học trò chuẩn bị rời xa mái trường thân yêu thì đây còn được xem như là những kỷ niệm tập thể cuối cùng bên nhau.

Mới đây, hình ảnh dàn “soái ca” đến từ trường THPT Tây Thạnh (quận Tân Phú, TP.HCM) cover lại các “trend” ảnh kỷ yếu đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Không phải là những loạt ảnh cầu kỳ, được đầu tư chuyên nghiệp, thế nhưng điều đặc biệt khiến nhiều người thu hút chính là dàn “cực phẩm” trong bức ảnh.

Được cover lại từ các “trend” ảnh kỷ yếu gây bão mạng xã hội trong thời gian qua, các nam sinh này khiến cho nhiều cô nàng đua nhau xin “info” bởi khuôn mặt lạnh lùng nhưng cũng không kém phần dễ thương của 9 anh chàng. Theo tìm hiểu từ chủ nhân của hình ảnh được đăng tải, bạn Nguyễn Công Danh chia sẻ: “Đây chỉ là hình ảnh được thực hiện bằng điện thoại trong thời gian giải lao của buổi chụp hình kỷ yếu, mình và những bạn nam cùng lớp chỉ dự định thực hiện cho vui thôi, không ngờ lại được nhiều bạn yêu thích đến vậy!”.

Bức ảnh khiến cộng đồng mạng dậy sóng ít giờ qua bởi dàn “cực phẩm”

Được biết các bạn đều là những học sinh lớp 12 và đang chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới, tuy tất cả đều bận rộn cho việc ôn luyện cho kỳ thi, thế nhưng ai cũng muốn thực hiện một album ảnh kỷ yếu để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời của tuổi học trò. Và loạt ảnh của những nam sinh này thực hiện đều nằm ngoài “kịch bản”.

Theo chia sẻ của Công Danh thì ngoài hình ảnh được đăng tải, thì nhóm nam sinh này còn thực hiện thêm một số hình ảnh theo rất nhiều phong cách khác nhau. Mặc dù chỉ mới đăng tải một hình ảnh “demo”, tuy nhiên lượng tin nhắn cũng như những lời mời kết bạn gửi về cho các anh chàng này là nhiều vô số kể.

Ngay sau khi được đăng tải, hình ảnh “hậu trường” thú vị này đã thu về hơn 20.000 lượt tương tác, đa số đều là những lời khen “có cánh” dành cho những nam sinh này. Một số ít bình luận của nhiều bạn nữ cũng ngỏ lời “thả thính” công khai trên chính bài viết.

Bạn H.N.T “soi” rất kỹ hình ảnh và nhận được sự thích thú của nhiều người dùng: “Trong 9 người thì hết 7 người bị cận thị rồi, chắc chăm học lắm đây”.

Cô gái có tên K.P cũng dành lời khen cho nhóm bạn này: “Mấy bạn nam nhìn dễ thương sao sao ấy nhỉ?”.

Hay người dùng T.H.T cũng nói lên “nỗi niềm” của nhiều bạn gái khác: “Đỉnh cao của chụp ảnh đây rồi… Cho xin info tất cả các anh đi mà… Huhuhu”.

Hãy cùng xem qua một số trào lưu khác cũng được các nam sinh đến từ trường THPT Tây Thạnh, TP.HCM này thực hiện nhé!

Nhóm nam sinh luôn có những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau

Những “trend” mới của giới trẻ luôn được các nam sinh này thực hiện mọi lúc mọi nơi

Dàn “soái ca” khiến bao cô nàng “thầm thương trộm nhớ”

Ảnh: NVCC

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất