Học đường

Một trường Đại học ở Vĩnh Long cho sinh viên nghỉ 6 tuần để phòng ngừa virus Corona

Sơn Ca (Tổng hợp)
Chia sẻ

PGS.TS Cao Hùng Phi – Hiệu trưởng trường đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long cho biết, tất cả các sinh sinh chính quy của học kỳ 9 được nghỉ 6 tuần và bắt đầu nhập học trở lại vào ngày 9/3.

Ngày 3/2, trao đổi với báo Dân Trí, PGS.TS Cao Hùng Phi, Hiệu trưởng trường ĐHSPKT Vĩnh Long cho biết: “Toàn trường có 8.000 sinh viên đang theo học đến từ nhiều vùng miền khác nhau. Nhưng hôm nay chỉ có khoảng 800 em nhập học theo học kỳ phụ, còn lại tất cả các sinh viên chính quy của học kỳ 9 được nghỉ 6 tuần và bắt đầu nhập học trở lại vào ngày 9/3”.

Trong sáng cùng ngày, Trường ĐHSPKT Vĩnh Long phối hợp với ngành Y tế và Trường Trung cấp Y tế Vĩnh Long tiến hành đo thân nhiệt cho các cán bộ, giảng viên và sinh viên nhập học ở trường và phát 5.000 khẩu trang miễn phí cho các cán bộ, giảng viên và sinh viên của trường.

Các sinh viên tại trường đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long được đo thân nhiệt. Ảnh: Người đưa tin

Theo Người đưa tin, bác sĩ Nguyễn Thị Thu Hà - Hiệu trưởng trường trung cấp Y tế Vĩnh Long cũng có buổi tư vấn, giải đáp những kiến thức và cách giữ bình tĩnh xử lý liên quan đến bệnh viên phổi cấp do virus corona gây ra trong cộng đồng.

Trước đó, ngày 2/2, sở GD&ĐT tỉnh Vĩnh Long có công văn yêu cầu lãnh đạo các phòng GD&ĐT, các trường học, các cơ sở giáo dục trực thuộc trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long, khẩn trương thực hiện lùi lịch học sau nghỉ Tết Nguyên đán của học sinh các trường THCS, THPT, THCS&THPT, trung tâm GDNN-GDTX trên địa bàn tỉnh, sinh viên trường cao đẳng Sư phạm Vĩnh Long nghỉ đến đến hết ngày 5/2.

Học sinh tất cả các trường mầm non, tiểu học trên địa bàn tỉnh nghỉ đến hết ngày 7/2/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất