Học đường

Cười ngất với pha thất tình 'cực mạnh' của nam thanh niên ngồi buồn giữa trời mưa: 'Vì hôm mưa anh đưa chiếc ô, đã làm trái tim em có cầu vồng?'

Mai Ninh
Chia sẻ

Cười ngất với pha thất tình “cực mạnh”của nam thanh niên ngồi buồn giữa trời mưa: Vì hôm mưa anh đưa chiếc ô, đã làm trái tim em có cầu vồng?

Chuyện tình yêu học trò là một chủ đề được nhiều người bàn cãi từ muôn đời nay. Học trò có nên yêu không hay chỉ nên lo việc học hành là chính? Liệu tình yêu tuổi học trò có ảnh hưởng gì đến việc học tập trên lớp? Bởi tình yêu không phải lúc nào cũng êm đềm, mộng mơ mà còn có cả những khổ đau khiến con người ta day dứt.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa chia sẻ hình ảnh của nam sinh ngồi buồn một mình giữa trời mưa lớn gây nên cảm xúc cực mạnh với cộng đồng mạng. Tuy nhiên, điều khiến ai nấy cười ngất không phải là hình ảnh nam sinh này mà là vì bác bảo vệ đã lấy nguyên chiếc ô to đùng của trường chạy đến bên thanh niên. Mọi người đều tưởng, bác sẽ tốt bụng che mưa cho nam sinh này vì trông quá đáng thương và tội nghiệp. Nào ngờ bác ôm hẳn chiếc ô chạy về phía nhà xe.

Một pha thất tình cực mạnh!

Đã đáng thương giờ nam sinh này còn gắn thêm mác “số nhọ”. Hình ảnh vừa mới đăng tải đã thu hút hàng nghìn lượt like và bình luận từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra đồng cảm với nam sinh nhưng số khác lại không nhịn được cười trước hình ảnh đáng yêu này của bác bảo vệ.

Nào ngờ hôm mưa anh đưa chiếc ô?

Nhưng trái tim chưa kịp có cầu vồng thì ô đã bay đi mất!

Chia sẻ

Bài viết

Mai Ninh

Tin mới nhất