Học đường

Cười ngất với hình ảnh nam sinh giật mình tỉnh giấc: Hóa ra hôm nay là chủ nhật, ngủ tiếp thôi!

Mai Ninh
Chia sẻ

Đầu bù, tóc rối, nam sinh giật mình tỉnh giấc mới nhận ra nay là chủ nhật!

Lên Đại học đồng nghĩa với nhịp sinh hoạt của mọi người sẽ bị thay đổi. Nếu như lúc là học sinh, thức đến 23h đêm đã bị bố mẹ nhắc nhở ngủ sớm thì khi là sinh viên thức đến 3h sáng lại là “chuyện thường ngày ở huyện”!

Những hôm không đi học buổi sáng, nhiều bạn có thể ngủ tới giữa trưa rồi tiện thể ăn hai bữa dồn một. Cũng dễ hiểu thôi! Vì lên Đại học deadline thì nhiều, bài tập thì “chất núi”, chưa kể đến vừa đi làm thêm, vừa học trên trường khiến nhiều sinh viên luôn ở trong tình trạng thiếu ngủ.

Bởi thế, chủ nhật là “món quà vô giá” với hầu hết sinh viên. Sẽ chẳng có deadline nào giục lên giục xuống, cũng chẳng phải vội vàng mặc quần áo, đánh răng để lên trường cho kịp tiết. Đặc biệt với các bạn ở kí túc xá, cả hội sẽ thi nhau ngủ nướng ngày chủ nhật và dậy cùng lúc để đi học vào những ngày thường.

Đúng hôm ngủ thì lại giật mình dậy!
Ảnh: Minh Triều Anh/ Group Trường người ta

Mới đây, hình ảnh một phòng ngủ của những nam sinh ở kí túc xá được đăng tải khiến CĐM không nhịn được cười. Vì quen với những ngày dậy sớm để đi học, đi làm mà hội bạn quên mất nay là chủ nhật. Như thường ngày, cả lũ lờ đờ giật mình tỉnh giấc nhưng hôm nay lại “đơ người” vì nhớ ra là chủ nhật. Thế là lại mất giấc ngủ ngon!

Ơ! Hôm nay là chủ nhật sao?

Cả phòng tầm gần 10 người ai nấy cũng tỉnh dậy với khuôn mặt đáng thương, ngơ ngác trông thật tội nghiệp. Ai bảo không nhớ nay là chủ nhật cơ chứ! Vừa mới đăng tải những hình ảnh này đã thu hút tới hàng nghìn lượt like và bình luận của CĐM. Ai nấy cũng đều tỏ ra thương cảm với những nam sinh này!

Trông tội quá! Có mỗi ngày chủ nhật để ngủ cũng bị giật mình tỉnh giấc!” - Linh Chi chia sẻ.

“Bọn mình ở kí túc xá cũng vậy đó. Lúc nào cũng nơm nớp sợ muộn học nên đang ngủ toàn giật mình tỉnh dậy”! - Mai An bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Ninh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất