Học đường

Cười ngất với bản tự kiểm điểm nêu lí do đi học muộn: 'Tôi bị kẹt với một đám người không biết dùng thang máy chung cư'

Sơn Ca
Chia sẻ

Với lý do phạm lỗi: “Tôi bị kẹt với một đám người lên xuống thất thường và không biết cách dùng thang máy trong chung cư”, học sinh này khiến CĐM cười ngất khi đọc được.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một bản kiểm điểm của một học sinh cấp 2 ở thành phố Vinh (Nghệ An) với lí do cực hài hước khiến CĐM chú ý.

Bản kiểm điểm với lí do siêu “bá đạo” khiến CĐM cười ngất

Theo như nội dung bản kiểm điểm, học sinh này đã nêu ra bản tự kiểm điểm với lí do đi học muộn hết sức bất ngờ và ngộ nghĩnh.

Nguyên văn như sau:

“Tôi đã đi học muộn nhiều lần”. Lý do phạm lỗi: “Tôi bị kẹt với một đám người lên xuống thất thường và không biết cách dùng thang máy trong chung cư”.

Sau đó, học sinh này viết lời hứa: “sẽ dậy sớm hơn để dùng thang máy sớm hơn tránh việc bị muộn học”.

Ngay sau khi bức ảnh đăng tải ngay lập tức nhận được sự quan tâm của CĐM. Rất nhiều người tỏ ra đồng cảm với học sinh này, bởi chính những người lớn cũng có lúc muộn giờ làm, giờ họp do thang máy trong chung cư có lúc bị “kẹt”.

Ngoài ra, rất nhiều ý kiến tỏ ra thích thú nhận thấy trong lời văn bản kiểm điểm của học sinh này, có chút gì đó vừa ấm ức, vừa cảm thấy có lỗi. Qủa thực, bản tự kiểm điểm của học sinh này khá hài hước, vừa dễ thương khiến nhiều người cười ngất.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất