Học đường

‘Cực phẩm’ trường Y 'gây sốt' MXH nhờ bức ảnh thẻ trên giấy phép lái xe

Nhật Minh
Chia sẻ

Những hình ảnh của một năm sinh 10X trường Y Hà Nội mới đây đã khiến cộng đồng mạng, đặc biệt là phái nữ không khỏi xuýt xoa bởi vẻ bề ngoài vô cùng điển trai.

Cụ thể, một bài đăng trên fanpage có tiếng đã chia sẻ bức ảnh nam sinh trong giấy phép lái xe. Hình ảnh được cho là “cực phẩm đại học” này sau đó đã thu hút hơn 50.000 lượt tương tác chỉ trong chưa đầy 24 giờ.

Ngay lập tức, thông tin của anh chàng đã được cư dân mạng tìm ra. Cụ thể, tên của anh bạn này là Trần Anh Dũng (sinh năm 2001, Hòa Bình) và hiện đang là sinh viên năm nhất chuyên ngành Răng - Hàm - Mặt của trường ĐH Y Hà Nội.

Với chiều cao mà nhiều người mơ ước, 1m79 cùng gương mặt sáng, nam sinh viên ĐH Y Hà Nội đã nhanh chóng được cư dân mạng ưu ái đặt cho cái tên là “hot boy trường Y”.

Anh Dũng cho biết, bản thân nam sinh này vô cùng bất ngờ khi được nhiều người trên mạng xã hội chú ý đến như thế vì theo anh chàng, bản thân 10X chưa có gì là nổi bật. Dần dần sau đó, cậu dần quen và cảm thấy vui hơn, hạnh phúc hơn vì được nhiều người quan tâm. Trang cá nhân của Anh Dũng hiện cũng đã có hơn 32.000 lượt người theo dõi.

Là một trong những sinh viên của ngôi trường vạn người ao ước, Anh Dũng cũng có những chia sẻ thú vị về quá trình ôn luyện cũng như trúng tuyển vào chuyên ngành Răng - Hàm - Mặt. “Lần thi thử đầu tiên, mình chỉ được 18 điểm và còn 3 tháng nữa là tới kì thi THPT Quốc gia. Nhờ sự động viên của gia đình, mình tin tưởng vào bản thân và quyết tâm ôn thi. Mình tự thách thức bản thân trước nhiều bài tập từ dễ tới khó”.

Sau khi biết điểm thi của mình, nhờ sự động viên từ phía gia đình cũng như bạn bè, người thân, nam sinh đến từ Hòa Bình đã theo học chuyên ngành Răng - Hàm - Mặt, bản thân Anh Dũng cũng rất thích môi trường này vì sinh viên giỏi, năng động và nhiệt huyết.

Mặc dù đã chuẩn bị tâm lý từ trước, thế nhưng 10X cũng khá sốc khi chuyển từ môi trường THPT lên đại học. Khoảng thời gian đầu, nam sinh khá sốc về sự thay đổi về kiến thức cũng như cách học thi, thế nhưng bằng sự nỗ lực thích ứng sau đó đã khiến Anh Dũng sớm hòa nhập với bạn bè, môi trường mới.

Bên cạnh việc học tập để trở thành bác sĩ trong tương lai, Anh Dũng còn học chơi đàn, làm mẫu ảnh để vừa phát triển bản thân, vừa kiếm thêm thu nhập phụ giúp gia đình, trang trải chi phí đắt đỏ thời sinh viên. Không những thế, 10X còn mong muốn rằng, những việc làm trên sẽ giúp cho nam sinh có thêm nhiều cơ hội để trải nghiệm, làm mới bản thân từng ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất