Học đường

'Cực phẩm' phố núi có cái tên cực độc, trùng tên huyền thoại túc cầu người Pháp

Tùng Chi
Chia sẻ

Học viện Hàng không luôn là cái nôi của dàn trai xinh, gái đẹp làm dân tình xốn xang. Mới đây, một cái tên nữa được "khai quật" đó là Hồ Zy Đan, nam sinh phố núi Gia Lai với cái tên độc đáo, trùng với huyền thoại túc cầu người Pháp.

Được biết, nam sinh trong hình có tên đầy đủ là Hồ Zy Đan, sinh ngày 5/12 năm 1999 và hiện đang là sinh viên ngành Kỹ thuật hàng không tại Học viện Hàng không Việt Nam. Zy Đan tự nhận bản thân là người có tính cách ôn hoà nên dễ dàng kết bạn với mọi người.

Ngoài ra, cậu bạn còn giải thích thêm về cái tên khá đặc biệt của mình: “Ai cũng thắc mắc về ý nghĩa tên gọi của mình nhưng thực ra đơn giản lắm. Do ba mình mê đá banh nên đặt tên mình theo phiên âm của tên cầu thủ mà ba yêu thích thôi chứ cũng không có gì quá đặc biệt”.

Hồ Zy Đan đang là sinh viên Học viện Hàng không, đến từ Gia Lai.

Nói về việc được cư dân mạng chú ý, Zy Đan chia sẻ: “Hiện tại, mình là thành viên của đội công tác xã hội nên hay tham gia các chương trình tình nguyện. Mình cũng khá bất ngờ khi được nhiều bạn quan tâm và chú ý như vậy”.

Ngoài việc học, Zy Đan rất năng nổ tham gia các hoạt động xã hội và các hoạt động thể thao rèn luyện sức khỏe. Chẳng trách vì thế mà Zy Đan đã cao gần 1m8 và sở hữu body chuẩn mực.

Nổi tiếng là thế nên mỗi bức ảnh của anh chàng đều sở hữu lượng like cao ngất ngưởng, số tim mà các chị em và 'fan nữ' vào thả đếm cũng mỏi tay. Cùng xem thêm một số khoảnh khắc 'đốn tim' của cậu bạn hot boy Học viện Hàng không này nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất