Công việc trong mơ đang được giới rich kid cực ưa chuộng: Chỉ ăn chơi, hưởng thụ cũng đủ kiếm bộn tiền

Tùng Chi
Chia sẻ

Thời gian gần đây, có không ít những rich kid thứ thiệt gây chú ý cộng đồng mạng bởi ngoại hình cuốn hút, thường xuyên check in ở những địa điểm sang trọng. Thực sự, đây là một công việc "hái ra tiền" trong mơ của hàng triệu bạn trẻ trên thế giới.

Nhắc đến hội con nhà giàu (Rich Kid) mọi người thường nhớ đến những chuyến du lịch xa hoa, đồ hiệu ngập tràn, biệt thự dát vàng hay những thú vui đốt tiền. Song, ở khía cạnh nào đó Rich Kid thời gian qua không chỉ là cụm từ dùng để chỉ một nhóm bạn trẻ có cuộc sống giàu sang do thừa kế khối tài sản khổng lồ từ bố mẹ, Rich Kid cũng là một phong cách sống.

Những người trẻ xuất thân từ gia đình có điều kiện cũng tự biết phát triển bản thân, theo đuổi đam mê và làm giàu từ chính đam mê của mình. Họ có thể tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình và phát triển nó lên một tầm cao mới, cũng có thể du học ngành mình yêu thích và tự đứng ra thành lập một thương hiệu riêng. Một số người theo đuổi niềm đam mê du lịch, khám phá thế giới và kiếm bộn tiền từ công việc ấy.

Tara Milk Tea (tên thật Tara Whiteman) là một trong những blogger có sức ảnh hưởng lớn nhất trên mạng xã hội Australia. Hiện cô thu hút đến 1,2 triệu lượt theo dõi trên trang cá nhân.

Từ khi còn là sinh viên ngành thiết kế, Tara đã đi du lịch khắp các nước trên thế giới.

Không chia sẻ nhiều về gia đình, nhưng hẳn ai cũng có thể nhận ra 9X là “rich kid” chính hiệu. Cha cô là thuyền trưởng người Australia, còn mẹ là người Singapore. Tara chia sẻ từ nhỏ cô đã được trải nghiệm và yêu mến nền văn hóa của cả hai đất nước.

Xuất phát từ đam mê nhiếp ảnh và du lịch, blogger 24 tuổi kiếm được bộn tiền từ những bài review du lịch, bức ảnh rực rỡ, hút hồn của mình.

Với sức ảnh hưởng của mình, Tara Milk Tea còn có cơ hội hợp tác với nhiều thương hiệu lớn về nhiếp ảnh và du lịch như PANDORA, Tiffany & Co., Huawei, Cannon… Năm 2016, cô trở thành thành viên nhóm Q Collective độc quyền của Quantas - hãng hàng không quốc gia Australia. Theo Daily Mail, trung bình cô kiếm được 3.000 USD cho mỗi bài quảng cáo trên trang cá nhân.

Hương Trang (sinh năm 1995, ở Hà Nội) là cái tên mới đây cũng nhận được nhiều sự chú ý bởi cuộc sống sang chảnh đáng ngưỡng mộ.

Tính đến hiện nay, cô nàng đã đặt chân đến rất nhiều nơi trên thế giới như Italy, Pháp, Hy Lạp, Hà Lan, Hong Kong, Singapore, Thái Lan,…

Không chỉ giàu có, Hương Trang còn rất giỏi giang. Cô hiện là bà chủ của một thương hiệu thời trang rất được giới trẻ yêu thích. Không ai ngờ những thiết kế tinh tế và trang nhã, rất có gu này lại đến từ một cô gái không hề được học về thời trang.

Cặp chị em song sinh đẹp nhất thế giới Elisha và Renee Herbert (sinh năm 1999, tại Australia) đang trở thành cặp chị em được giới trẻ tìm kiếm nhiều nhất trên các MXH với các từ khoá liên quan đến lĩnh vực thời trang. Dù mới 19 tuổi song cả hai đã sở hữu tài khoản Instagram có hơn 2 triệu follower và một cuộc sống thần tiên bao người mơ ước.

Với Elisha và Renee Herbert, họ chẳng cần phải đánh đổi điều gì để có những phút giây trải nghiệm tuyệt vời cả vì du lịch vòng quanh thế giới chính là một phần công việc của các nàng ấy.

Elisha và Renee Herbert hiện là người mẫu của công ty quản lý Elite và sở hữu những hợp đồng đắt giá với Calvin Klein, Lounge Underwear, Princess Polly…

Những bức ảnh mà Elisha và Renee Herbert chụp thường là “đặt hàng” của các thuơng hiệu nổi tiếng.

Sarah Trần là gương mặt nổi tiếng trên Instagram với hơn 300.000 lượt theo dõi. Các bài đăng của cô thường nhận được lượng lớn lượt yêu thích và chia sẻ, thường lên đến hơn 20.000 lượt.

Điểm nhấn trong các bức ảnh của Sarah là mái tóc dài óng ả, khiến người xem không thể không thừa nhận cô chính là “công chúa tóc mây” Rapunzel phiên bản đời thực.

Ngoài Hy Lạp, Sarah còn có nhiều chuyến du lịch cùng bạn trai tới các quốc gia khác ở châu Âu như Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Italy… và Mỹ.

Nhờ mái tóc dài do được chăm sóc kỹ, cô gái mang trong mình dòng máu Việt Nam đã kiếm được triệu đô từ các hợp đồng quảng cáo.

Bên cạnh đó, các đơn vị lữ hành cũng thường xuyên “đặt hàng” Sarah Trần thực hiện các bức ảnh và bài đăng review du lịch, với giá trị hợp đồng cực khủng.

Jack Morris và Lauren Bullen là hai blogger rất nổi tiếng trong cộng đồng du lịch thế giới. Với những người mê phượt, đây là hai cái tên quen thuộc được nhiều người yêu thích trên mạng xã hội. Nếu như Jack có hơn 2 triệu người theo dõi trên Instagram, thì bạn gái anh, Lauren, thu hút hơn 1.2 triệu người.

Jack Morris và Lauren Bullen là hai blogger rất nổi tiếng trong cộng đồng du lịch thế giới. Với những người mê phượt, đây là hai cái tên quen thuộc được nhiều người yêu thích trên mạng xã hội. Nếu như Jack có hơn 2 triệu người theo dõi trên Instagram, thì bạn gái anh, Lauren, thu hút hơn 1.2 triệu người.

Mỗi hình ảnh và đoạn chia sẻ trên các trang cá nhân, cặp đôi có thể kiếm được tới 9000 USD

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất