Học đường

Trở về tuổi thơ với những hình ảnh thân thương trong bộ kỷ yếu của nhóm bạn trẻ Sài Gòn

Nhật Minh
Chia sẻ

Tuổi học trò luôn gắn liền với những kỷ niệm vô cùng đẹp, và để ghi lại những khoảnh khắc vô cùng tuyệt vời ấy, một nhóm bạn trẻ đến từ TPHCM mới đây đã cùng nhau thực hiện một bộ ảnh kỷ yếu dựa theo concept của các poster phim.

Những kỷ niệm đẹp về tuổi học trò luôn là một phần không thể thiếu trong hàng tá những ký ức về tuổi thanh xuân. Những lần đi trễ, những lần không thuộc bài, sử dụng “phao” thi hay cả những lần say nắng các cô gái của lớp cạnh bên,… Tất cả đã để lại cho mỗi chúng ta những kỷ niệm không bao giờ phai.

Và mới đây, các teen đến từ Sài Thành đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh kỷ yếu chẳng thua kém những poster của các bộ phim điện ảnh đình đám tại Việt Nam. Bên cạnh các kỹ năng lồng ghép, chỉnh sửa của các designer thì không thể không nhắc qua vẻ đẹp của dàn “diễn viên chính” trong bộ ảnh này.

Concept kỷ yếu dựa trên các poster phim của nhóm bạn trẻ đến từ TPHCM

Với vẻ đẹp mộc mạc của các cô cậu học trò, kết hợp với background vô cùng bình dị, tất cả những yếu tố trên đã tạo ra một album ảnh tràn đầy sắc màu tuổi thơ. Liên hệ với bạn Long Giang, photographer đã tạo nên bộ ảnh độc đáo trên cho biết, thật ra dàn “cast” chính trong bộ ảnh trên là một nhóm bạn thân chứ không phải các thành viên trong cùng một lớp.

Theo tìm hiểu thì nhóm bạn này vốn chơi thân nhau từ thời cấp 2, cả nhóm mới vừa hoàn thành xong kỳ thi THPT Quốc gia 2019 thì nhờ nhóm ekip của Long Giang thực hiện bộ ảnh kỷ yếu này.

Vẻ đẹp mộc mạc của các nhân vật trong bộ ảnh đã thu hút được sự chú ý rất lớn từ cư dân mạng

Khi được hỏi về ý tưởng ra đời cũng như những kỷ niệm, khó khăn trong quá trình thực hiện, Giang chia sẻ: “Thật ra thì ý tưởng này mình cũng đã ấp ủ từ lâu, chỉ đợi có nhóm nào phù hợp thì triển khai thôi. Trong quá trình thực hiện, khó nhất là việc tìm một bối cảnh phù hợp để có thể mang đến màu sắc chân thật nhất cho toàn bộ album. Chính vì thế, nhóm chúng mình phải ra đến tận khu vực ngoại thành mới có thể chọn lựa được địa điểm ưng ý. Hôm chụp, có một bạn không may bị té xuống kênh, thế là cả đoàn được một phen không nhịn được cười. Hơn thế nữa, các nhân vật trong bộ ảnh này đều diễn rất đạt, vô cùng nhập tâm, chính điều này đã tạo nên một bộ ảnh có cả chất lẫn hồn”.

Chính từ sự phối hợp nhịp nhàng giữa các yếu tố đã tạo nên một bộ ảnh có đầy đủ cả chất lẫn hồn

Ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, bộ ảnh trên đã thu hút sự quan tâm rất lớn từ phía cộng đồng mạng. Chỉ sau chưa đầy 24 giờ đăng tải, bộ ảnh đã nhận về hàng chục ngàn lượt tương tác từ phía người dùng. Đa phần mọi người đều để lại những lời ngợi khen dành cho ekip cũng như nhóm bạn trong bộ ảnh, một số người còn hài hước ngỏ ý muốn xin “info” dàn diễn viên chính trong bộ ảnh này.

Hãy cũng xem thêm những khoảnh khắc vô cùng thú vị nằm trong concept ảnh kỷ yếu đặc biệt này nhé!

Sự vui tươi, hồn nhiên của nhóm bạn trẻ đến từ Sài Thành

Bộ ảnh đã thể hiện rõ vẻ đẹp bình dị, mộc mạc của làng quê Việt Nam

Background cũng chính là một trong những yếu tố mang đến thành công cho bộ ảnh kỷ yếu này

Dàn “cast” chính nhập tâm

Tuổi thơ của nhóm bạn trẻ như gửi trọn vào trong chính bộ ảnh này

Poster phim Mắt biếc - Một bộ phim đình đám của màn ảnh Việt được chờ đợi nhất trong năm nay

Được biết nhóm bạn này vốn đã chơi thân với nhau từ những năm học cấp 2

Những khoảnh khắc hài hước vốn chỉ còn xuất hiện trong ký ức của nhiều người

Ảnh: Long Giang

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất