Học đường

Bảng thành tích 'khủng' của vợ chồng shark Hưng: Chồng là doanh nhân, 'đại gia khét tiếng'; Vợ là Á hậu xinh đẹp, thông thạo 6 ngôn ngữ

Nhật Minh
Chia sẻ

Là một trong những “cá mập” nam được nhiều khán giả truyền hình đặc biệt yêu thích, thế nhưng ít ai biết được rằng, vợ chồng shark Hưng đều sở hữu riêng cho mình một “bảng thành tích” vô cùng dày đặc cả trên con đường học vấn lẫn công việc thường ngày.

Nhắc đến Shark Tank Việt Nam hay còn được gọi với cái tên thuần Việt là Thương vụ bạc tỷ, nhiều người chắc chắc sẽ nghĩ ngay đến dàn “cá mập” đình đám, đều là những doanh nhân có tiếng trong giới đầu tư tại Việt Nam.

Tuy nhiên sau nhiều mùa lên sóng, shark Hưng - tên thật là Phạm Thành Hưng lại để lại cho khán giả truyền rất nhiều những ấn tượng sâu sắc, cả về kiến thức lẫn cách tiếp cận, đầu tư vào bất kỳ một start-up nào đó.

Shark Hưng sinh năm 1972 tại Thủ đô Hà Nội, ông hiện đang là chủ tịch Công ty cổ phần và phát triển bất động sản thế kỷ Ceninvest, Phó chủ tịch hội đồng quản trị Cen Group.

Tại chương trình Shark Tank Việt Nam, shark Hưng không chỉ gây thiện cảm với nhiều khán giả truyền hình bởi sự lịch lãm, tính cách hài hước mà còn được mệnh danh là một trong những “cá mập kén ăn” nhất bởi thường ít khi đầu tư một mình mà thường hay hợp tác cùng các shark khác. Ông cũng là “cá mập” duy nhất có xuất phát điểm là dân kỹ thuật.

Thế nhưng ít ai biết được rằng, để có được thành công cũng như chỗ đứng hiện tại, shark Hưng từng trải qua rất nhiều các chương trình đào tạo khác nhau, từ trong nước cho đến nước ngoài. Ông từng tốt nghiệp chuyên ngành Cơ khí luyện kim tại trường ĐH Bách khoa Hà Nội, vừa là cử nhân ngành Ngôn ngữ Anh của trường ĐH Ngoại Ngữ - ĐHQG Hà Nội.

Bên cạnh đó, ông từng được đào tạo Thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) tại trường Quản trị kinh doanh, Viện công nghệ Châu Á (Thái Lan). Ngoài ra, shark Hưng còn tham gia các chương trình đào tạo cũng như hội thảo khác nhau tại nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Đức, Pháp,…

Xuất sắc, bản lĩnh là thế, tuy nhiên sẽ thật thiếu sót nếu như không nhắc đến cô vợ vừa xinh đẹp, vừa đa tài của ông chủ tập đoàn Ceninvest, đó chính là người đẹp gốc Nam Định - Nguyễn Thu Trang. Cô nàng sinh năm 1988 và hiện đang sinh sống và làm việc tại thủ đô Praha (Cộng hòa Séc).

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình “vạn người mê”, người đẹp 8X còn khiến nhiều người bất ngờ bởi trình độ học vấn chẳng kém cạnh so với người chồng doanh nhân của mình. Bà xã của Shark Hưng còn nói được thành thạo 6 ngôn ngữ khác nhau, bao gồm tiếng Việt, Séc, Nga, Đức, Anh và Latin.

Ngoài ra, cô nàng còn gây chú ý khi từng đạt danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi “Hoa hậu thế giới người Việt” tại Cộng hòa Séc và xuất sắc lọt vào chung kết “Hoa hậu thế giới người Việt” năm 2010 - mùa giải mà người đẹp Diễm Hương đăng quang.

Để đạt đến thành công như hiện tại, cả shark Hưng và Thu Trang đều phải bỏ ra không ít công sức cũng như thời gian cho việc học tập. Chính vì thế, câu chuyện về thành công cũng như tình yêu của cả hai đều là những bài học rất lớn cho thế hệ trẻ ngày hôm nay nếu như mong muốn hái được “quả ngọt” như những gì mà shark Hưng và Thu Trang đã và đang đạt được.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất