Học đường

Cô hiệu trưởng 'trường người ta' chơi lớn lì xì học sinh toàn trường khiến dân mạng phát hờn

Vũ Hà
Chia sẻ

Cô hiệu trưởng "chơi lớn" phát lì xì cho học sinh toàn trường khiến dân mạng ghen tị và ước mình được học tại ngôi trường đó.

Lì xì ngày đầu năm là một phong tục lâu đời của người Việt. Dù là Tết nay hay Tết xưa, tục lệ này vẫn luôn được gìn giữ và trở thành một nét đẹp văn hóa không thể thiếu trong những ngày tết đến xuân về.

Lì xì cũng chính là thứ người trẻ mong chờ mỗi khi Tết đến chứ chẳng riêng gì trẻ con. Kể cả có lớn đến 19, 20 tuổi thì cảm giác vui sướng, hạnh phúc khi được mừng tuổi vẫn nguyên vẹn, đặc biệt, nỗi niềm đó còn tuyệt vời hơn khi được thầy cô lì xì.

Mới đây, trong một nhóm về học đường trên facebook chia sẻ hình ảnh cô hiệu trưởng lì xì cho học sinh toàn trường thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, đặc biệt các bạn học sinh tỏ ra vô cùng ghen tị.

Cô hiệu trưởng lì xì cho học sinh toàn trường

Theo thông tin được chia sẻ, hình ảnh được chụp tại trường THPT Yên Thế. Khỏi phải nói, hành động “chơi lớn” của cô hiệu trưởng trường khiến học sinh vui mừng thế nào. Nhìn những gương mặt rạng rỡ của các bạn trong ảnh đủ hiểu điều đó.

Phía dưới hình ảnh, cư dân mạng để lại nhiều bình luận, đa phần thể hiện sự ghen tị với những bạn học sinh may mắn được lì xì Tết và ước mong mình cũng học tại ngôi trường này.

Đây không phải trường “xịn xò” duy nhất. Trong dịp Tết nguyên đán 2019 này, nhiều bạn trẻ hào hứng khoe ảnh được thầy cô lì xì khiến bao dân mạng phát hờn thốt lên “đúng chỉ có thể là thầy cô trường người ta”:

Lớp học này được cô giáo mừng tuổi toàn tờ 50k đến 200k, đáng ghen tị phải không?

Cú lừa đỉnh cao của cô giáo hay do tay người bốc xui xẻo đây?

Lớp này xịn không kém, được thầy cô mừng tuổi hẳn bằng đô la Mỹ

Đi học buổi cuối năm luôn vui vì có màn mừng tuổi của thầy cô như này

Việc thầy cô lì xì đầu năm mới cho học sinh không chỉ mang ý nghĩa nét văn hóa truyền thống mà còn giúp các em cảm thấy trường học là gia đình và thầy cô gần gũi như người cha, người mẹ ở nhà, từ đó tạo cảm giác vui vẻ mỗi khi đi học.

Nói gì thì nói, được thầy cô lì xì là một điều vô cùng thích thú và tuyệt vời nhất, đúng không?

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất